ทำไมแอป True iService ถึงไม่มีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE
กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี
โทร 1242 ก็เจอแต่มะลิ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แถมจะติดต่อหาคนคุยด้วยก็ไม่มี
หาวิธีแก้ใน Google ก็เจอ case แบบเดียวกันหลาย case
แย่มากนะ TRUE หรือไม่สนใจอะไรแล้วหลังควบรวมกับ DTAC
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE ไม่ได้
กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี
โทร 1242 ก็เจอแต่มะลิ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แถมจะติดต่อหาคนคุยด้วยก็ไม่มี
หาวิธีแก้ใน Google ก็เจอ case แบบเดียวกันหลาย case
แย่มากนะ TRUE หรือไม่สนใจอะไรแล้วหลังควบรวมกับ DTAC