ติดต่อเบอร์มือถือทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยเจอแต่ระบบ AI ตอบคำถามแก้ปัญหาไม่ได้ให้ติดต่อยังไงช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยมะลิคือ AI แบบนี้ไม่ควรมีสร้างความปวดหัวอย่างเดียวเจ้าหน้าที่ได้เห็นแล้วช่วยตอบด้วยผมต้องทำยังไงจะสอบถามเกี่ยวกับเบอร์ของคุณแม่ให้พนักงานเซเว่นทำแพคเกจให้พอกลับมาแพคเกจมันก็หมดแล้วจะต่อแพ็คเกจเราต้องเติมเงินเพราะเติมเงินไปหักมันหักอะไรก็ไม่รู้ไปต่อแพ็กเกจต่อว
แพคเกจอัตโนมัติแต่เราก็ไม่เข้าใจคือเติมเงินไปแล้ว 100 บาทมันบอกว่ายอดเงินไม่พอจะต้องเติมอีกคือสรุปมันมีแพ็คเกจ 100 ครับแต่มันจะหัก 200 เพื่ออะไรงงๆมากโทรหา call center ก็ไม่รู้เรื่อง
ติดต่อเบอร์ทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยคุยกับ AI อย่างเดียว
แพคเกจอัตโนมัติแต่เราก็ไม่เข้าใจคือเติมเงินไปแล้ว 100 บาทมันบอกว่ายอดเงินไม่พอจะต้องเติมอีกคือสรุปมันมีแพ็คเกจ 100 ครับแต่มันจะหัก 200 เพื่ออะไรงงๆมากโทรหา call center ก็ไม่รู้เรื่อง