เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า
ผมนำมือถือทรูไปใช้งานที่ญี่ปุ่น โดยสมัครแพ็คเกจ GO Travel 14+4 GB ใช้งานได้สามวัน ระบบแจ้งว่า เนทหมดแล้ว ทั้งๆ ที่พยายามไม่ค่อยใช้เยอะ เพราะจะใช้ให้ได้ถึง 10 วันตามที่แพ็คเกจแจ้ง นี่ผ่านไปสามวัน เนทหมด ตั้ง18 GB เนี่ยนะ.........เล่นกันแบบนี้เลยเหรอ โทรกลับ 66 99 998 1242 ระบบแจ้งว่าไม่มีเลขหมายนี้ จะปลดบริการรับสาย โทรออกต่างประเทศ ก็กลัวจะโดนเก็บค่าบริการจาก SMS ของทรูนี่แหละ (ก่อนหน้านี้เคยโดนมาแล้ว ได้รับ SMS เดียวจากทรู เก็บลูกค้า 150 บาท เพราะบังอาจเอาเครื่องไปใช้ที่เวียดนาม) จะติดต่อผ่านเวป ก็โดนดักด้วย AI ฉลาดน้อย ให้ log in พอ log in เสร็จ บอกให้ log out เอิ่ม ถ้าไม่พร้อม ลบทิ้งเลยดีกว่าไหม ทุกวันนี้จะติดต่อพนักงานก็ยากแสนยาก ยังจะมาเจอ AI ฉลาดน้อยอีก ถ้าทำแล้วไม่ได้เรื่อง ลบทิ้งไปเหอะ อย่าให้ลูกค้าเอือมระอาไปมากกว่านี้เลย ตอนนี้เดือดร้อนมาก เนทหมด ทั้งๆ ที่ใช้ไปไม่เท่าไหร่ ต้องคอยกลับมาเช็คที่โรงแรม ผู้บริหารกรุณาเห็นใจประชาชนตาดำๆ บ้างเถอะ อย่าให้มันมากไปกว่านี้เลย
นำมือถือทรูไปใช้งานต่างประเทศ ใช้งานได้ 3 วัน เนทหมด 18 GB เนี่ยนะ
ผมนำมือถือทรูไปใช้งานที่ญี่ปุ่น โดยสมัครแพ็คเกจ GO Travel 14+4 GB ใช้งานได้สามวัน ระบบแจ้งว่า เนทหมดแล้ว ทั้งๆ ที่พยายามไม่ค่อยใช้เยอะ เพราะจะใช้ให้ได้ถึง 10 วันตามที่แพ็คเกจแจ้ง นี่ผ่านไปสามวัน เนทหมด ตั้ง18 GB เนี่ยนะ.........เล่นกันแบบนี้เลยเหรอ โทรกลับ 66 99 998 1242 ระบบแจ้งว่าไม่มีเลขหมายนี้ จะปลดบริการรับสาย โทรออกต่างประเทศ ก็กลัวจะโดนเก็บค่าบริการจาก SMS ของทรูนี่แหละ (ก่อนหน้านี้เคยโดนมาแล้ว ได้รับ SMS เดียวจากทรู เก็บลูกค้า 150 บาท เพราะบังอาจเอาเครื่องไปใช้ที่เวียดนาม) จะติดต่อผ่านเวป ก็โดนดักด้วย AI ฉลาดน้อย ให้ log in พอ log in เสร็จ บอกให้ log out เอิ่ม ถ้าไม่พร้อม ลบทิ้งเลยดีกว่าไหม ทุกวันนี้จะติดต่อพนักงานก็ยากแสนยาก ยังจะมาเจอ AI ฉลาดน้อยอีก ถ้าทำแล้วไม่ได้เรื่อง ลบทิ้งไปเหอะ อย่าให้ลูกค้าเอือมระอาไปมากกว่านี้เลย ตอนนี้เดือดร้อนมาก เนทหมด ทั้งๆ ที่ใช้ไปไม่เท่าไหร่ ต้องคอยกลับมาเช็คที่โรงแรม ผู้บริหารกรุณาเห็นใจประชาชนตาดำๆ บ้างเถอะ อย่าให้มันมากไปกว่านี้เลย