หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่ True money บอกให้ติดต่อ True iservice
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
ให้ตรวจสอบจนรู้ผลแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ไปติดต่อที่ True iservice
ตกลงคนละหน่วยงานกันหรอครับ ส่งข้อมูลทั้งหมดเรื่องตรวจสอบให้ จนรู้ผลแล้ว..
แล้วทำไมไม่ประสานแก้ไขให้เลยครับ เงินก็ไม่เยอะนะแต่โคตรเสียเวลาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์ให้คัดงาน200จบ ภายใน4วัน ถือว่าเยอะไหม
คือพวกหนูและเพื่อนทั้งห้อง 30 คน โดนอาจารย์ประจำชั้นให้คัด งาน เต็มหน้ากระดาษเอสี่ ลงในสมุด 200 หน้า โดยเหุตผลที่ให้คัดคือ พวกหนูติด มส. จากการที่อาจารย์ไม่ยอมขึ้นสอน เพราะโกรธนักเรียนราย แต่กลับมาให้
สมาชิกหมายเลข 8593922
เช็คเบอร์ทรูว่ายังใช้ได้อยู่หรือเปล่า
ลืมเติมเงินทรูมูฟ เลยวันทีระบบแจ้งไปแล้ว จะเอาเบอรคืนมาได้ไหมครับ เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อหน่อยครับ Call center มีแต่ bot คุยไม่รู้เรื่องเลย
memorialphoto
TRUE ไม่มีสัญญาณบ่อยมาก วันละหลายครั้ง!
ขอใช้ช่องทางนี้ในการบ่นและร้องเรียนนะคะ! เฮ้อ เบื่อมากอะ TRUE ไม่มีสัญญาณแบบนี้ทุกวัน วันละหลายครั้ง ไม่มีสัญญาณที่ว่านี้คือ ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเข้าออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ เหมือนไม่ได้ใส่ซิม ติดต่อ c
สมาชิกหมายเลข 8665218
จะลบแพ็คเกจเสริมทรูทำอย่างไร ถามมะลิก็ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ซื้อแพคเกจเสริมทรูใช้ระยะสั้น 7 วันไม่ได้คิดว่ามันจะต้องมีการต่อเนื่อง และเราก็ซื้อแพคเกจเสริมทรูใหม่ระยะสั้น 7 วันเพิ่มขึ้นอีก 1 แพ็คเกจเพื่อมาแทนแพคเกจเดิมที่ต้องการจะยกเลิก จะยกเลิกแพ็คเกจเดิมก็ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8407310
ทีวีขึ้นว่า สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ ของ True ต้องทำยังไงบ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ทีวีใช้งานไม่ได้และพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหลายทางแล้วแต่ก็ติดต่ออยากเหลือเกิน ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3962513
สอบถาม ถ้าซิมเติมเงิน True โดนตัดสัญญาณ4/3/2568 ยังไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
สอบถาม ถ้าซิมเติมเงินระบบให้เติม 3/3/2568 แล้วโดนตัดสัญญาณ4/3/2568 ยังไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8667952
ใช้ทรูต้องระวัง (พึ่งเคยเจอกับตัว)
ปัญหายอดฮิตของทรูที่เจอตามกระทู้พันทิปคือ การจ่ายเงินแล้วยอดไม่ตัด บางครั้งก็ตัดแล้ว แต่อยู่ๆยอดก็โผล่ขึ้นมาอีกซะงั้น ซึ่งผมก็ได้แค่อ่านผ่านๆเท่านั้นเอง ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองสักครั้ง เรื่องเกิ
สมาชิกหมายเลข 1063171
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ
เงินตัดจากบัตรแล้ว แต่ไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ โทร 1242 แล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดหมายเลขคำถามว่าเติมเงินไม่ครบจำนวนแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ เข้ากูเกิลแล้วเจอคนตั้งกระทู้เท่านั้นที่
สมาชิกหมายเลข 8639564
ทำไมพนักงาน CP fresh mart ไม่รับเติมเงินTrue wallet
รบกวนสอบถามการเติมเงิน Truemoney ผ่าน Application True wallet ที่ CP Fresh mart เนื่องจาก เวลา17.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 59 ทางผมเข้าไปติดต่อขอเติมเงิน ที่ Cp fresh mart สาขาชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ทางเจ้า
สมาชิกหมายเลข 2363000
True Money Wallet หักเงินผิด แต่ไม่ยอมคืนเงินให้
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 1 เมษา 2561 มี sms แจ้งการตัดเงินจาก True money wallet จำนวนเงิน 300 บาท เวลา 05:43 น. โดยมีเนื้อหาว่า “7747066:You have paid 300 Baht for atb2_tmh_recurring. Your balance is
สมาชิกหมายเลข 3165900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า เจ้าหน้าที่ True money บอกให้ติดต่อ True iservice
ตกลงคนละหน่วยงานกันหรอครับ ส่งข้อมูลทั้งหมดเรื่องตรวจสอบให้ จนรู้ผลแล้ว..
แล้วทำไมไม่ประสานแก้ไขให้เลยครับ เงินก็ไม่เยอะนะแต่โคตรเสียเวลาเลย