ใช้ทรูต้องระวัง (พึ่งเคยเจอกับตัว)

กระทู้คำถาม
ปัญหายอดฮิตของทรูที่เจอตามกระทู้พันทิปคือ การจ่ายเงินแล้วยอดไม่ตัด บางครั้งก็ตัดแล้ว แต่อยู่ๆยอดก็โผล่ขึ้นมาอีกซะงั้น ซึ่งผมก็ได้แค่อ่านผ่านๆเท่านั้นเอง ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองสักครั้ง เรื่องเกิดขึ้นเพราะผมย้ายจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน ในรอบบิลแรกก็เจอปัญหาซะแล้ว ในรอบบิลแรกระบบจะคิดค่าบริการแบบถัวเฉลี่ย ซึ่งยอดก็อยู่ที่ 64.04 บาท และวันที่ 17/07/2016 ผมได้ชำระค่าบริการ จำนวน 18 บาท ที่ true iservice ผ่านการตัดยอดบัตร wecard ใน wallet by true money ยอดค้างในแอพ true iservice ก็ตัดตามปกติ เหลืออยู่ที่ 46.04 และหลังจากนั้น วันที่ 19/07/2016 เวลา 9.48 น. ผมได้ชำระค่าบริการเข้าไปอีก 50 บาทผ่านทางช่องทางเดิมก็มีอีเมล์จากทรูส่งมายืนยันตามปกติ ซึ่งยอดค้างในแอพ true iservice ก็ตัดตามปกติ และมียอดอยู่ที่ -3.96 บาท
แต่แล้ววันนี้ เวลาประมาณ 15.55 น. ผมได้เช็คดูในแอพ true iservice มียอดค้างโผล่ขึ้นมา 46.04 บาท ซึ่งเท่ากับยอดค้างเดิม !! แต่ครั้งแรกผมยังไม่ได้ปักใจเชื่อ เพราะได้ยินชื่อเสียของแอพ true iservice มาพอสมควร เลยคิดว่าแอพผิดพลาด เลยลองโทรหา call center  1331 ปรากฏว่า ยอด 50 บาทที่ผมจ่ายไปยังไม่เข้าสู่ระบบ !! ตกใจมากครับ เลยสอบถามไปว่า ประวัติการชำระมีไหม เจ้าหน้าที่ก็พักสายไปแปบนึงแล้วบอกว่า ไม่มี !!! ตกใจอีกรอบครับ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชเลยโอนสาย(ผมขอ)ไปยัง true money call center เจ้าหน้าที่ true money ก็ตรวจสอบแล้วรับเรื่องไว้ แล้วบอกจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน สรุปเคสนี้ ใครผิด ระบบหลังบ้านทรูมูฟเอชไม่ดี ?? หรือทางทรูมันนี่ ระบบจัดข้อง ??  แล้วจะได้เงินเข้าระบบไหม หรือว่าจะหายไปเหมือนกับตด ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่