ขอใช้ช่องทางนี้ในการบ่นและร้องเรียนนะคะ!
เฮ้อ เบื่อมากอะ TRUE ไม่มีสัญญาณแบบนี้ทุกวัน วันละหลายครั้ง ไม่มีสัญญาณที่ว่านี้คือ ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเข้าออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ เหมือนไม่ได้ใส่ซิม ติดต่อ call center ก็ยาก โทรไปเจอแต่บอทน้องจัสมินรับสาย กดเบอร์ต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็รอโคตะระนาน จนต้องถอดใจวางสาย
วิธีแก้ไขเบื้องต้นที่ทำอยู่ทุกวันนี้คือ อาศัยwifiบ้าน ในการกดเข้าแอพ True iService เพื่อแจ้งปัญหาขอรีเซ็ตสัญญาณเบอร์ใหม่ แล้วต้องรีสตาร์ทมือถือทุกรอบ แล้วการรีเซ็ตนี่บางทีต้องรีสตาร์ทเครื่อง 2-3 ครั้งสัญญาณถึงจะขึ้นให้ใช้ปกติ เวลาออกไปทำงาน สัญญาณหายก็ต้องเข้าเว็บ TRUE ในคอมเพื่อกดขอรีเซตสัญญาณอีก วันนี้พึ่งเจอมาหยกๆเลย สัญญาณหายตอนเที่ยงเป๊ะ ถ้าไม่มีเงินสดสำรองจะใช้ชีวิตยังไงในยุคที่คนสแกนจ่ายกันซะส่วนใหญ่
วันนี้เบื่อและเซ็งมากๆเลยกดขอย้ายค่ายไป call center ก็โทรมาถามว่ามีปัญหาด้านไหน ก็บอกไปตามข้างต้น พนักงานบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่ไม่เคยมีคนแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณนะ แต่จะตรวจสอบให้ (คุยตอนประมาณห้าโมงเย็น) เลิกงานกลับบ้านไม่ทันไรสัญญาณหายอีกละ >> ดูจากรูปแนบที่2 เวลาประมาณ18:35 แล้วยังไม่กดขอรีเซตสัญญาณมันก็จะใช้เบอร์ไม่ได้อยู่อย่างนั้น ดูจากรูปที่ 3 เวลาห้าทุ่มกว่าๆคือก่อนจะมาเขียนกระทู้นี่แหละ จะสมัครแอพอะไร รับOTPก็ไม่ได้ด้วย
ถ้าเป็นคนที่มีมือมือเครื่องเดียวจะใช้ยังไงอะ ถ้ายังแก้ไม่ได้คงจะไปทำเรื่องขอย้ายค่ายที่ศูนย์แล้ว เบื่อ
TRUE ไม่มีสัญญาณบ่อยมาก วันละหลายครั้ง!
เฮ้อ เบื่อมากอะ TRUE ไม่มีสัญญาณแบบนี้ทุกวัน วันละหลายครั้ง ไม่มีสัญญาณที่ว่านี้คือ ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเข้าออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ เหมือนไม่ได้ใส่ซิม ติดต่อ call center ก็ยาก โทรไปเจอแต่บอทน้องจัสมินรับสาย กดเบอร์ต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็รอโคตะระนาน จนต้องถอดใจวางสาย
วิธีแก้ไขเบื้องต้นที่ทำอยู่ทุกวันนี้คือ อาศัยwifiบ้าน ในการกดเข้าแอพ True iService เพื่อแจ้งปัญหาขอรีเซ็ตสัญญาณเบอร์ใหม่ แล้วต้องรีสตาร์ทมือถือทุกรอบ แล้วการรีเซ็ตนี่บางทีต้องรีสตาร์ทเครื่อง 2-3 ครั้งสัญญาณถึงจะขึ้นให้ใช้ปกติ เวลาออกไปทำงาน สัญญาณหายก็ต้องเข้าเว็บ TRUE ในคอมเพื่อกดขอรีเซตสัญญาณอีก วันนี้พึ่งเจอมาหยกๆเลย สัญญาณหายตอนเที่ยงเป๊ะ ถ้าไม่มีเงินสดสำรองจะใช้ชีวิตยังไงในยุคที่คนสแกนจ่ายกันซะส่วนใหญ่
วันนี้เบื่อและเซ็งมากๆเลยกดขอย้ายค่ายไป call center ก็โทรมาถามว่ามีปัญหาด้านไหน ก็บอกไปตามข้างต้น พนักงานบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่ไม่เคยมีคนแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณนะ แต่จะตรวจสอบให้ (คุยตอนประมาณห้าโมงเย็น) เลิกงานกลับบ้านไม่ทันไรสัญญาณหายอีกละ >> ดูจากรูปแนบที่2 เวลาประมาณ18:35 แล้วยังไม่กดขอรีเซตสัญญาณมันก็จะใช้เบอร์ไม่ได้อยู่อย่างนั้น ดูจากรูปที่ 3 เวลาห้าทุ่มกว่าๆคือก่อนจะมาเขียนกระทู้นี่แหละ จะสมัครแอพอะไร รับOTPก็ไม่ได้ด้วย
ถ้าเป็นคนที่มีมือมือเครื่องเดียวจะใช้ยังไงอะ ถ้ายังแก้ไม่ได้คงจะไปทำเรื่องขอย้ายค่ายที่ศูนย์แล้ว เบื่อ