หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้างครับ
กระทู้สนทนา
E-commerce
Lazada
ศาลอุทธรณ์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พอดีผมพึ่งเปิดร้านใหม่ได้ไม่กี่วัน โดน OVL เฉยเลย 60 วันกำลังขายของอยู่ดีๆ ทักไปสอบถามทีมงานบอก ทีมงานกลางก็ไม่ทราบสาเหตุ งงเลย เเล้วนี่ยื่นอุทธรณ์ไปเเล้ว รออีก 3 วัน ถ้าไม่ผิดจริง เสียหายเลยนะ ช่วง 3.3 ออเดอร์กำลังมา *_*
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นเสาหลักของบ้านและสามี
ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นเสาหลักของบ้านและสามี รู้สึกท้อและเหนื่อยมาก อยากมีเสาหลักไว้ให้พึ่งพาได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8454028
ท่านใดเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้าง
เวลานี้ก็ผ่านมา 22 วันแล้ว(เกิดปัญหาตั้งแต่ 29 พ.ค.67) จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข Email ที่ตอบมากี่ฉบับก็เป็นคำพูดเดิม ๆ แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ท่านใดเคยเจอปัญหานี้บ้าง? แก้ไขอย่างไร? ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 5952472
Lazada มีคำสั่งซื้อแรกเข้ามา แต่ส่งของไม่ได้ครับ
Lazada มีคำสั่งซื้อแรกเข้ามาแต่ส่งของไม่ได้ ขึ้นว่า "You don’t have any 3PL assigned, please contact Partner Support." ส่งเรื่องไปทางแชทLa
AIMIG
LAZADA ลงโทษร้านมั่วหรอครับ
ร้านของผมถูก LAZADA แจ้งลงโทษบ่อยมาก และผมไม่ทราบสาเหตุเลย ได้แต่ข้อความจากอีเมลสปอยครับ ซึ่งตามอีเมลล์ที่แจ้งมา ผมก็เช็คสินค้าของผมแล้ว ไม่มีสินค้าซ้ำ หรือคุณภาพต่ำเลยซักรายการครับ ในช่องสินค้าละเมิ
สมาชิกหมายเลข 7570258
ขายของกับลาซาด้า โดนหักคะแนนร้านค้าเพราะของที่ลงขายบางตัวมียอดเข้าชมต่ำ ??
ลงขายกับลาซาด้ามาเกือบ 1 ปีแล้วค่ะ เราก็คิดว่า โอคะนะ รับได้กับระเบียบกฏเกณฑ์ และระบบหลังร้านที่ยุ่งยาก ค่อยๆเรียนรู้ไป คะแนนร้านเรามี 100 คะแนน มาตลอดค่ะ มาวันนี้คะแนนลดเหลือ 78 คะแนน ไปดูในหัวข้อกา
สมาชิกหมายเลข 2580525
Lazada หักเงินร้าน4หมื่นบาท ไม่แจงรายละเอียด แบบนี้เรียกว่า Lazadaฉ้อโกงได้มั้ยครับ? ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง?
ผมเป็นร้านค้าที่ขายสินค้าในแพลต์ฟอร์ม LAZADA ในวันที่ 1 มกราคม 2025 ทาง Lazada ได้ทำการหักเงินจากบัญชีเป็นจำนวนเงิน 44,097.9 บาท โดยให้ข้อมูลว่า 
chamnanpol
ไม่ยุติธรรม!บิ๊กต้อมโวยตัดสิทธิ์ขอนแก่นยูฯรุนแรงเกินไป
"บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา บอสใหญ่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกโรงโวยหลังโดนสั่งลงดาบตัดสิทธิ์ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันฟ้าผ่า ทั้งที่ส่งหนังสือนัดชี้แจงวันที่ 23 ส.ค ยกกรณีสตูล ยูไนเต็ด ตื๊บเปาปางตายแต่ก
สมาชิกหมายเลข 718093
LAZADA : ประกาศเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการยกเลิกคำสั่งซื้อสำหรับผู้ซื้อ
สำหรับคนชอบซื้อขายของ Online ชอบ Shopping ตอนนี้ Lazada ปรับเปลี่ยนนโยบาย ให้ผู้ซื้อสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อโดยไม่ต้องมีการอนุมัติ ก่อนที่พัสดุจะถูกส่งให้กับผู้ให้บริการขนส่งได้แล้ว ข้อมูล : http
Magpies
Lazada ปฎิเสธความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ใช้งานไม่ได้
ผมขอร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาแท็บเล็ต Samsung ที่ซื้อจาก Lazada เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา หมายเลขคำสั่งซื้อ#880519270442565 หลังจากใช้งานไประยะหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 6269379
คืบหน้าพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา เปิดพิจารณาซองเทคนิคของทั้ง 3 กลุ่มผู้เข้าประมูล
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (1 ก.ค.) คณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ กพอ. มีมติเห็นด้วยกับคณะอนุกรรมการพิจารณาอุทธรณ์คำสั่งทางปกครอง ไม่รับพิจารณาข้อเสนอกล่องที่ 6 และกล่องที่ 9 ซึ่งเป็นข้อเ
สมาชิกหมายเลข 3757541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada
ศาลอุทธรณ์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้างครับ