เวลานี้ก็ผ่านมา 22 วันแล้ว(เกิดปัญหาตั้งแต่ 29 พ.ค.67) จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข Email ที่ตอบมากี่ฉบับก็เป็นคำพูดเดิม ๆ แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ท่านใดเคยเจอปัญหานี้บ้าง? แก้ไขอย่างไร? ปัจจุบันรู้สึกเบื่อจนรู้สึกว่า Lazada เองนั่นแหละตั้งใจบล๊อกร้านค้าเราและ lazada เองนั่นแหละควรจะได้รับการแก้ปัญหาเรื่อง "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม" บ๊อกไปมั่ว
ท่านใดเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้าง