LAZADA ลงโทษร้านมั่วหรอครับ

ร้านของผมถูก LAZADA แจ้งลงโทษบ่อยมาก และผมไม่ทราบสาเหตุเลย ได้แต่ข้อความจากอีเมลสปอยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งตามอีเมลล์ที่แจ้งมา ผมก็เช็คสินค้าของผมแล้ว ไม่มีสินค้าซ้ำ หรือคุณภาพต่ำเลยซักรายการครับ ในช่องสินค้าละเมิดนโยบายก็ไม่มีครับ
และอีเมลที่ส่งก็ยังไม่แจ้งรายละเอียดอะไรที่ชัดเจนเลยครับ ว่ารายการสินค้าไหนมีปัญหา คุณภาพไม่ผ่าน หรือสินค้าซ้ำ
มีแต่ลงโทษอย่างเดียวเลยครับ เหมือนลงโทษมั่วๆ แล้วอ้างเหตุผลส่งๆไปเลยครับ
สิ่งที่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งว่าสาเหตุคืออะไร อย่างเช่น
สินค้ารายการที่ผิด มีรายการไหนบ้าง?
สินค้าคุณภาพที่ไม่ผ่าน มีรายการไหนบ้าง?

เนื่องจากเราตรวจไม่พบว่าได้อัปโหลดสินค้าที่มีคุณภาพต่ำหรือซ้ำหรือคล้ายคลึงกันเป็นจำนวนมาก
และทางร้านไม่ได้มีการซื้อสินค้าจากร้านค้าอื่นๆเพื่อมาขายต่อให้กับผู้ซื้อ
ตั้งแต่เปิดร้านขายของกับทางเว็บ (อัตราการยกเลิกต่ำ จัดส่งตรงเวลาดี การคืนสินค้าต่ำ)
แสดงให้เห็นว่าร้านของเราเป็นร้านคุณภาพอีกร้านหนึ่งในเว็บ LAZADA
ตามที่ทาง LAZADA แจ้งบทลงโทษมานั้นไม่เป็นความจริง
กรุณาอย่าคิดแทนร้าน หรือลูกค้าในหัวข้อ "ซึ่งอาจนำไปสู่การดำเนินงานที่ไม่ดีของร้านค้า (อัตราการยกเลิก จัดส่งตรงเวลา การคืนสินค้า)" เพราะนี้คือการตัดสินใจของลูกค้าเองหรือของผู้ซื้อ มิใช่การตัดสินของทางเว็บ
ทางเว็บมิใช่ผู้ซื้อสินค้าที่ทางร้านจำหน่าย กรุณาเคารพการตัดสินใจของลูกค้าและผู้จำหน่ายเป็นหลัก
ขอบคุณครับ

ทำไม LAZADA ไม่ทำให้ให้ดีกว่านี้ครับ ผมมองว่า LAZADA ทำได้ดีกว่านี้น่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่