หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้อเรียนผู้จัดการ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางบริษัทบอกจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับเรื่องโปร อินเตอร์เน็ต แต่โทรมาแล้ววางสาย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตของดีเเทค เเต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8666446
Ture มะลิ สุดห่วยที่ใช้จริงไม่ได้
โทรไปมะลิรับ บอกด้วยการพูดไป ผมบอก : ติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตทีมีเบอร์แถมมา" (พอดีจะถามว่าซิมที่เน็ตบ้าน มันเบอร์อะไรขอซิมใหม่ได้ไหมซิมมันหาย) มะลิ : บอกมีลูกค้ามีจำนว
สมาชิกหมายเลข 738051
อยากจะสอบถามเรื่องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน
พอดีว่าต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านครับลองติดต่อทางค่ายทุกค่ายแล้วทั้ง ais fiber nt 3bb true fiberforu แต่ทุกเครือข่ายตอบเหมือนกันหมดคืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการทั้งที่รอบบ้านในระยะ1กมสามารถติดตั้งได้
สมาชิกหมายเลข 8666825
Aisติดต่อเจ้าหน้าที่
คือได้มีการเติมเงินและสมัครเน็ต30วันและมีการหักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ sms และไม่ได้รับอินเตอร์เน็ต แจ้งปัญหาไปแล้วแอพบอกดำเนินการเสร็จแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้รับ smsเหมือนเดิม เงินก็หักไป49
สมาชิกหมายเลข 8659482
สอบถามทรูครับ
อินเตอร์เน็ตที่สมัครครั้งแรก 600 บาท แต่อยากได้ 799 สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ หรือต้องใช้แพคเกจ 600 บาทนี้รอครบ 24 เดือนก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 1309512
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท
หลังจากที่ผมเติมเงินเข้าไปแล้วต้องการจะเข้าไปสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตพอกดเข้าไปใน App True ID เพื่อสมัครอินเตอร์เน็ต ก็มี SMS แจ้งเตือนมาว่าได้ใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 90 บาทภายใน 2 นาที 90 บาทคืออะไรครั
สมาชิกหมายเลข 4309639
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหลัก มือถือ
ตอนนี้ใช้ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 5G Serenade Extra max Speed 1299฿/เดือน อยากลดค่าใช้จ่ายให้ถูกลง แต่ได้สปีดไม่จำกัด ไม่เน้นโทร เน้นแต่อินเตอร์เน็ต พอจะมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1552403
ปัญหาสาย AIS FIBRE ขาด
มีปัญหาใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS ไฟเบอร์ไม่ได้เนื่องจากสายไฟอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ค่ะต้องทำยังไงบ้างคะ (8805551923) รบกวนให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหมายเลข 0949321944 คะ
สมาชิกหมายเลข 4639443
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ true อย่างไร
มีปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์เน็ตโทรศัพท์แต่โทรเบอร์ 1242 แล้วมีแต่บอทมาพูดด้วย อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 4281706
อินเตอร์เน็ต NT ล่มมา10ว้นยังไม่ได้แก้ไข
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เกือบทุกวันเลยครับ รอนานมากอยากสอบถามว่าปกติเขาให้ลูกค้ารอนานขนาดนนี้เลยหรอครับค่าเน็ตก็จ่าย ไม่ได้ใช้เน็ตมา10วันแล้ว😔
สมาชิกหมายเลข 8641902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้อเรียนผู้จัดการ