หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
หลังจากที่ผมเติมเงินเข้าไปแล้วต้องการจะเข้าไปสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตพอกดเข้าไปใน App True ID เพื่อสมัครอินเตอร์เน็ต ก็มี SMS แจ้งเตือนมาว่าได้ใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 90 บาทภายใน 2 นาที 90 บาทคืออะไรครับ ตอนแรกจะใช้ WiFi ในการเข้าไปสมัคร ระบบก็แจ้งว่าใช้ WiFi ไม่ได้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตจากเบอร์มือถือเท่านั้น ปัญหานี้ผมเชื่อว่าเจอกันหลายคนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูบอกว่าเริ่มหักเงินตั้งแต่ตี1 แต่พึ่งเติมเงินตอน 11:27 น. ???
วันที่ 1/3/25 สมัครเน็ต 9 บาท (9 GB) เวลา 12:23 น. เน็ตต้องหมดวันที่ 2/3/25 เวลา 12:23 น. เราก็ใช้งานเน็ตมาเรื่อยๆจนถึงวันที 2/3/25 เวลา 11:27 น. ได้เติมเงินเข้าทรูไป 10 บาท แล้วพอมาถึงเวลา 12:41 น. ก
สมาชิกหมายเลข 7447641
มีใคร เคยโดน บริการให้ยืม ทั้งๆ ที่ใช้โปรเน็ตไม่อั้นไหมครับ
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้โปร 200บาท เน็ตไม่จำกัดความเร็ว 30 mbps (ผ่านเราเตอร์ใส่ซิม) ก็ใช้ปกติ แล้ว ช่วงใกล้สิ้นเดือน ก็มี sms แจ้งเข้ามาต่ออายุอัตโนมัติ โดยให้ เติมเงินให้พอดี ผมก็เติมไป 200 บาท ข้อค
สมาชิกหมายเลข 3454690
ยกเลิกใจดีให้ยืมของทรูมูฟเฮททำยังไง
ตอนแรกกด*102#ไปเพราะอยากยืมเงินเห็นว่าต้องรอsmsยืนยันก็คิดว่าจะให้เลือกยอดเงินสรุปให้ยืมมา80บาทแล้วจะหักตอนเติมเงินเป็น90บาทรวมค่าบริการ อยากยกเลิกทำไงดีคะ???
สมาชิกหมายเลข 8664487
true ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตโดยที่ไม่เคยสมัคร
ใช้ true เติมเงิน และไม่เคยสมัครแพ็กเกจใดๆ แต่ทำไมมีข้อความ sms ส่งมาตามรูปเลยค่ะ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ ถ้าไม่ยกเลิกตอนเติมเงินเข้าไป จะมาหักเงินย้อนหลังมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6432660
ใช้โปรฯทรู เน็ต 100 GB ต่อเดือน และ โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น แต่โดนหักเงินค่าโทร?
ผมใช้โปรฯของทรู คือ เน็ต 100 GB ต่อเดือน และ โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น 12 เดือน ที่ผ่านมา สายจะตัดเมื่อครบ 15 นาที แต่ก็โทรใหม่ได้ ยอดเงินในซิมก็ปล่อยให้คงเหลือ 0.30 บาท จะน่ารำคาญหน่อยก็ตรงที่ การโทร
สมาชิกหมายเลข 8263254
TruemoveH
โดนหักเงินค่าเน็ต2ครั้งแต่เป็นแพ็คเกจเดียวกัน แบบนี้จะขอคืนเงินได้ไหมครับ เพราะแพ็คเกจเน็ตก็ทับซ้อนกัน @TruemoveH
สมาชิกหมายเลข 5535882
ซิมเติมเงิน แบบต่ออายุรายเดือน หักเงินแล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้
คือ เติมเงินเข้าแล้ว มีsmsบอกว่าได้ตัดค่าเน็ตไปแล้ว "แพ็กเกจเน็ต 4Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติใช้งานได้ถึง 30/05/2565 23:59:59" ผ่านไปสักพักมี sms เด้งมา ให้เติมเงินอีก ทั้
สมาชิกหมายเลข 3874702
เติมเงิน TruemoveH ครบ 120 บาท หลังจากกด *888*99# แล้วจะได้ Free Wifi 30 วัน แต่ SMS ไม่แจ้งมา ไม่ได้ Package ค่ะ
เคยได้รับ SMS จาก TruemoveH แจ้งโปรโมชั่น กด *888*99# แล้วเติมเงินให้ครบ 120 บาท แล้วจะได้รับ free wifi 30 วัน เดือนก่อนเติมเงินแล้วก็ได้รับสิทธิ์ตามปกติค่ะ แต่มารอบนี้ เติมเงินที่ 7-11 หลังเที่ยงคื
heart_of_andaman
TrueH
ขออนุญาตสอบถามครับ พอดีเงินถูกหัก2รอบในแพ็คเกจเน็ตเดียวกัน แบบนี้ขอเงินคืนได้ไหมครับ สมัครไปวันที่1/3/68 แล้ววันที่2/3/68 มาหักเงินซ้ำอีกรอบ @Truemove H
สมาชิกหมายเลข 5535882
Ais ไม่หักค่าแพ็คเกจ
คือหนูใช้เน็ตแพ็คเกจ150ต่อเดือน แต่ถ้าเงินไม่พอเขาจะหักตามสุดส่วนให้ 75บาท15วัน35บาท7วัน แต่รอบนี้เติมแล้วไม่หักให้เลยค่ะอยากให้เอไอเอสช่วยแก้ไขค่ะ ปล.ทักหลังไมค์ไม่ได้ ขออนุญาตทิ้งเบอร์ค่ะ 0622680665
สมาชิกหมายเลข 8664018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove หักเงินที่เติมโดยไม่รู้สาเหตุ ภายใน 2 นาที 90 บาท