หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
โทรหาทรู ครึ่งชั่วโมงแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูทั้งหมดในเบอร์ค่ะ ช่วยดำเนินการให้ที
สมาชิกหมายเลข 8007627
อยากยกเลิกเน็ตทรูมูฟรายเดือนทำยังไง
ทำยังไงถึงจะยกเลิกเน็ตทรูมูฟได้ โอนที่ไม่ต้องไปที่shop ลองทำด้วยตัวเองแล้วทำไม่ได้ โทรก็แล้วก็ยังไม่ได้ #truemove
สมาชิกหมายเลข 6097671
เน็ตทรู
ปกติจ่ายเน็ตบ้านต่อเดือนอยู่ที่ 500 กว่าบาท พอมาเดือนที่แล้ว กลายเป็นเเพ็ตเกจ 800 งงค่ะ จะแจ้งยกเลิก ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ แชททางเพจก็ไม่ได้ ยากไรขนาดนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 5681617
ลงทะเบียนซิมทรูรายปีไม่ได้ค่ะ
เราทำตามขั้นตอนแล้วแต่ไปติดตรง step ที่ให้ปิเ wifi แล้วใช้เน็ตมือถือ พอเราเติมเงินเข้าไปสัญญาณมือถือขึ้น H+ แต่แอพแจ้งเตือนว่าไม่มีอิขเตอร์เน็ต แบบนี้ต้องติดต่อศุนย์เท่านั้นมั้ยคะ โทรไป CC ก็รอสายนานม
สมาชิกหมายเลข 1111434
ทรูมูฟแย่มาก
เราติดต่อพนักงานของทรูไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 ก็เสียเงินอินเทอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว เติมเงินไปก็เหมือนโดนกินเงินไปแบบฟรีๆแต่พอเราติดต่อคอลเซ็นเตอร์กลับช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ นอยมาก เสียทั้งเงินเสีย
สมาชิกหมายเลข 8665367
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GB?
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ บอกว่าเน็ตไม่ลดสปีด พอเปลี่ยนในแอพขึ้นว่าได้แค่10GBครับ คือไหนแจ้งว่าแพ็คเกจไม่ลดสปีด?
สมาชิกหมายเลข 4526572
ใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโดยตรง?
สามารถติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรูจริงๆได้ช่องทางไหนบ้างคะ หามานานแล้วค่ะแต่ก็ติดต่อตรงๆไม่ได้ จะยกเลิกรายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5218127
สมัครแพคเกจเน็ต 100 Gb ของทรูไป แต่ใช้เน็ตไม่ได้
ตอนนี้เดือดร้อนมาก อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ สัญญาณก็ขึ้นเต็มปกติ จะแสกนจ่ายเงินแค่แอพธนาคารยังเข้าไม่ได้ google ยังไม่ขึ้น แอพ iservice ก็เข้าไม่ได้ ทำไรไม่ได้เลย สมัครแพคเกจนี้ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 01 มีนา
สมาชิกหมายเลข 3800823
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้าง
ติดต่อยากเย็นมากโทรจนเงินหมดยังให้คุยกับมะลิซึ่งไม่ตอบโจทเลยซักนิิิดถ้าหากเจ้าหน้าที่ทรูให้ติดต่อมาด้วยเถอะ
สมาชิกหมายเลข 8241148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดเจ้าหน้าที่ทรูยังไง