หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูบริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อ1242 ก็ติดบอท มี3 รอบบิลจ่ายไป2 รอบบิล ยอดเกือบ5 พัน ก็ไม่เปิดระบบให้ หลังไมค์ พิมชาตินี้ตอบชาติหน้า เอไอเอส พิมปุ้บตอบปั้บ ทิ้งโทรก็โทรกลับทันที มาตรฐานโคตรแตกต่าง บ่นจะย้ายค่ายยังไม่สนใจเลยค่ายนี้ สุดยอดจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีค่ะเราพึ่งย้ายค่ายจากเอไอเอสมาทรู ต้นทางแจ้งให้เปลี่ยนซิมใช้งานได้ในวันนี้ แต่..โทรออกไม่ได้กดดูเบอร์ก็ไม่ได่ งงมา
สมาชิกหมายเลข 8664931
เกิดอะไรขึ้นกับเน็ตทรูรึป่าวครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ วันนี้ 02/03/2568 เน็ตทรูมีปัญหาครับ เป็นหลายวันแล้ว สัญญาณหายไปแบบไม่มีสักขีดเลย ผม 3 เครื่อง น้อง1เครื่อง สัญญาณหายทุกคนครับ เป็นบ่อยมาก แย่สุดๆเลยครับ จะติดต่อผ่าน True Iserv
สมาชิกหมายเลข 8659917
พอกันทีกับค่ายนี้ ติดต่อ True-H ยากมาก 1242 โทรไปมีแต่บอท บอกให้ไป Live Chat ก็เป็นบอท
เพราะเสียงเตือนเงินไกล้จะหมด ตอนโทรออก ต้นเรื่องเลย เราเป็นเบอร์ใช้เน็ตเป็นหลัก(ซิมเทพ) ซึ่งเติมเงินไว้เพื่อให้มันตัดลำคานเวลาโทรออก(มีโปรโทรออกอยู่แล้ว) เวลาโทรจะมีเตือนว่าบอกเงินไกล้จะหมด มันน่าเบื่
สมาชิกหมายเลข 2520795
ทรู ติดต่อยาก เจ้าที่ไม่ได้ส่งเรื่องประสานต่อ ร้องเรียนที่ไหนเพิ่มได้ไหม นอกจาก กสทช.
วันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 14.57 ทางทรู 1242 โทรมาแจ้ง บอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ โครงข่าย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ พบว่ามีโครงการพัฒนาสัญญาณ แต่ไม่มีกำหนดเวลา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องการย
สมาชิกหมายเลข 1160547
จ่ายค่าบริการค้างตามที่แจ้งแล้ว ขอย้ายค่ายทรู
เนื่องจากจ่ายค่าบริการค้างแล้วตามที่แจ้งหลังไมค์ ขอรหัสย้ายค่ายด้วยทรู จะไป เอ ไอ เอส แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5774535
ย้ายค่าย True ไป AIS
โทร 1242 พูดวนไปวนมาเป็น 100 รอบ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แทบไม่ได้เเลยทำเรื่องย้ายค่ายเป็นชาติแล้วยังไม่ได้เลย ห่วยจริงๆค่ายนี้ 027008018 อีกเบอร์รอเป็นชาติก็ติดต่อ จนท. ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4388504
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน 2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
สมาชิกหมายเลข 8256382
ทรู 1242
ใช้เติมเงิน สามารถติดต่อทรู ได้ทางไหนบ้างครับ เพื่อคุยสนทนากับพนักงาน 1242 ครับ หมายเหตุ พนักงานทรู ที่อยู่ในกระทู้ มาตอบกระทู้ให้รู้ว่าตอบ แล้วก็หาย ไม่ต้องมาก็ได้ครับ จะสอบถามเรื่องบิลทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ย้ายค่ายระหว่างรอบบิลเอไอเอส
ย้ายค่ายระหว่างรอบบิลเอไอเอสไปทรู ต้องเคลียร์ยอดชำระอะไรบ้างคะ นอกจากยอดค่าใช้งานที่ค้าง และในกรณีเปิดซิมใหม่มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 905790
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูบริการแย่มาก