หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู 1242
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ใช้เติมเงิน สามารถติดต่อทรู ได้ทางไหนบ้างครับ เพื่อคุยสนทนากับพนักงาน 1242 ครับ
หมายเหตุ พนักงานทรู ที่อยู่ในกระทู้ มาตอบกระทู้ให้รู้ว่าตอบ แล้วก็หาย ไม่ต้องมาก็ได้ครับ
จะสอบถามเรื่องบิลทรูครับ ยอดโผล่มาแบบ งงๆ ตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จ่ายยอดครบแล้ว เดือน ม.ค. ไม่มียอด อยู่ๆ ยอดโผล่มาให้จ่าย 747.93 บาท
โทร 1242 ระบบ วนไป วนมา จะคุยได้ตอนไหนก่อนครับ ผมมึนหมดแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
คือเดี๋ยวนี้เค้าคุยกับคอลเซนเตอร์ไม่ได้แล้วหรอคะ เบอร์1242 ก็ไม่มีช่องให้ติดต่อพนักงานเลย จะแจ้งปัญหา จะยกเลิกบริการ จะร้องเรียนเกี่ยวกับค่าเน็ต จะสอบถามอะไรที่ไม่มีในรายการคือยากขนาดนั้นเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8628437
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีเมนูคุยเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ cc true ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ โทร 1242 นานมากฟังวนทุกเมนูไม่เจอเลย เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1567008
ถ้าต้องการประสานงานเจ้าหน้าที่ทรูมูฟต้องทำยังไงคะ ที่ไม่ใช่ติดต่อมะลิ
พอดีสายอินเทอร์เน็ตบ้านมีการชำรุดเนื่องจากโดนรถเกี่ยว พอเข้าช่องทาง True iService และเพจ Facebook ก็มีแต่มะลิ ส่งขอพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เข้าสู่การสนทนากับเจ้าหน้าที่ มีแต่ออโต้บอทของมะลิ เลย
สมาชิกหมายเลข 2653239
เน็ตบ้านขึ้นราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะขอยกเลิก โทร 1242 ก็ต้องรอนาน เราอยากย้ายค่าย ทำอย่างไรดี
วันนี้มีบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายทรู แจ้งว่า มีรายการต้องจ่ายราคาเน็ตบ้านเพิ่มขึ้น ราวๆ 33% พอหาเมนูขอเปลี่ยนแพคเกจ/ยกเลิกในแอป ก็ไม่เห็นว่ามีหรือไม่ อยู่ตรงไหน พอโทรติดต่อไป 1242 กว่าจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 4597496
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
เบอร์1242 มีไว้ทำไมถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนจ้าาาา
สมาชิกหมายเลข 8628437
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
โทรหา call center ของ true เบอร์1242 ยังไงให้ได้คุยคะโทรไปไม่เคยได้คุย
โทรหาไม่เคยได้คุยสักทีมีแต่เสียงอยากคุยกับคนต้องทำไงบอกที่ค่ะแจ้งเน็ตบอกอีกราคาเเต่พอบิลออกอีกราคางงมากก?????
สมาชิกหมายเลข 8619075
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
สมัครแพ็คเกจรายเดือน TrueMove
มีแพ็คเกจเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนจ่ายบิล เน็ต 5G ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด โทรทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง หรือ 200-300 นาที/เดือน ราคาประมาณ 300-500 (ยังไม่รวมภาษี) ไหมครับ อยากได้แพ็คเกจแบบนี้ สนใจโปรแ
สมาชิกหมายเลข 6215845
TrueMoveH เก็บเงินหลายเดือนแพงขึ้นแบบงงๆ
อันนี้คือสงสัยมากเลยว่าคิดจากอะไรอะไรนะครับ จากเดือนมกราคมเนี่ยผมจ่ายไปแค่ 284.99 บาท มาครั้งนี้เดือนกุมภาพันธ์ผมต้องจ่าย 705.13 บาทเลยหรอ มันแปลกๆนะครับ อันนี้คือโดนโกงป่ะครับ แล้วรอบบิลของผมเนี่ยปกต
สมาชิกหมายเลข 7137137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู 1242
หมายเหตุ พนักงานทรู ที่อยู่ในกระทู้ มาตอบกระทู้ให้รู้ว่าตอบ แล้วก็หาย ไม่ต้องมาก็ได้ครับ
จะสอบถามเรื่องบิลทรูครับ ยอดโผล่มาแบบ งงๆ ตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จ่ายยอดครบแล้ว เดือน ม.ค. ไม่มียอด อยู่ๆ ยอดโผล่มาให้จ่าย 747.93 บาท
โทร 1242 ระบบ วนไป วนมา จะคุยได้ตอนไหนก่อนครับ ผมมึนหมดแล้ว