หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน true รับปากลูกค้าจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลย
กระทู้คำถาม
truemove
พนักงาน true รับปากลูกค้าจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลย
ลูกค้ายังรอการแก้ไขปัญหาอยู่นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีโปรเน็ตais 30วัน ไม่ลดสปีด ราคา300 แนะนำไหมคะ
มีโปรเน็ตais 30วัน ไม่ลดสปีดราคา 300 แนะนำไหมคะ ที่ใช้อยู่รู้สึกว่าค่อนข้างอืดเลย🥹
สมาชิกหมายเลข 8662109
จะติดต่อทรูแต่ยากมาก
จะคุยกับพนักงาน แต่ไม่มีช่องทางที่จะคุยได้เลย คุยผ่านมะลิว่าจะคุยกับพนักงานก็ไม่ต่อสายให้ งงมาก ทำไมแค่จะติดต่อพนักงานถึงทำไม่ได้ แล้วมะลิเป็นอะไรทำไมถึงไม่ตั้งไว้ว่าถ้าลูกค้าต้องการให้ติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 8228725
เมื่อ dtac บริการไม่ดี ก็ย้ายไป true h ดีกว่า
เมื่อต้นเดือน ส.ค.พาเพื่อนไปย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป true h เพราะเน็ตไม่ดี ทำเรื่องย้าย 2 สัปดาห์ยังย้ายไม่ได้ โทรเช็คกับ true h ยืนยันว่า มีการส่งเรื่องให้ dtac แล้ว แต่ dtac แจ้งว่า ระบบโอนย้ายล
สรกฤช
True โทรกวนทุกเดือน แจ้งไม่รับก็ยังโทรมา ทำยังไงดีครับ
ผมเคยเป็นลูกค้าทรู แต่ยกเลิกมานานแล้ว ตลอดช่วงปีนี้โดนพนักงาน True โทรกวนทุกเดือน แจ้งไม่รับโปรโมชั่นแล้วก็รับปากส่งๆ สุดท้ายก็ยังโทรมา คนล่าสุดรับปากว่าจะประสานกับเจ้าหน้าที่ระบบให้ลบเบอร์ออกให้ เดือ
สมาชิกหมายเลข 1961012
เรียกเก็บค่าบริการจอก ทรู ทั้งๆที่ไม่เคยใช้ซิมทรู
พอดีวันที่ 8 มี.ค 68 ได้รับSMSจาก ThueCare ว่าขนะนี้คุณมียอกค้างชำระจำนวน2456.72บาท ทั้งๆที่ไม่เคยใช้ซิมทรุเลย ปัจจุบันใช้ais มาโดยตลอดและไม่เคยมียอดต้างชำระเลย ต้องแก้ไขหรือต้องไปติดต่อที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7919571
Truemove wifi สาธารณะ ครับเมื่อไหร่จะแก้ไขสักที
มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองตลอดเลยนะครับ #truemoveh ผมต้องมาตั้งอีก 1 กระทู้ เพื่อถามไถ่งานด้านการแก้ไขปัญหาล่าช้าของ truemove เนื่องจาก วันที่ 1 กย. 59 ที่ผ่านมาผมได้แจ้งกับทาง call center 1331
สมาชิกหมายเลข 3386385
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ใช้งานไม่ได้ 2 วันแล้ว ติดต่อพนักงานยากมากๆ บริการแย่จริงๆ
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม 2568 จนถึงตอนนี้วันเสาร์ที่ 8 มี.ค.68 ได้รับแต่ข้อความว่า กำลังเร่งดำเนินการ ข้อความแจ้งตั้งแต่วันที่ 6 บอกว่าจะใช้งายได้ เวลาประมาณ 0100 ของวันที่ 7 พ
สมาชิกหมายเลข 8673559
จะยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติซิม True ที่ซื้อในเซเว่นยังไง?
ไม่ได้อยากตั้งกระทู้พร่ำเพรื่อ แต่พยายามหาข้อมูลแล้วหาที่ไหนก็เป็นข้อมูลที่ใช้ไม่ได้ ยกเลิกเองก็ไม่ได้ ล็อคอินในแอป True iservic แล้วก็หาที่ยกเลิกไม่เจอ โทรไปก็ไม่มีพนักงานดูแล พยายามหาดูทุกเมนูในแอปท
สมาชิกหมายเลข 5701714
มีเบอร์ติดต่อมาว่า เราไปเปิดเบอร์ AIS แล้วมีการใช้งานแปลกๆ
เนื่องจากอยู่ๆมีเบอร์ปริศนา 099-112-7483 โทรมา บอกอยู่ บริษัทเกี่ยวกับการดูแลสัญญาณเครือข่าย อะไรซักอย่าง แล้ว เนื่องจากผมเป็นผู้ใช้ True แต่ดันมีการแจ้งว่า ผมไปเปิดเบอร์ AIS แล้วเข้าข่าย มีปัญหา และท
สมาชิกหมายเลข 4277946
ถึง True ที่โกงโปรโมชั่นลูกค้า แล้วยังปัดความรับผิดชอบกันอยู่ได้
เรียน Admin True อยากขอร้องเรียน True ผ่าน Pantip เผื่อจะมีอะไรดีขึ้น เนื่องจาก - ทำการติดต่อที่สาขาแล้ว ก็ยังไม่สามารถแก้ไขใดๆ ได้ นอกจากบอกว่าจะติดต่อกลับ - ส่งข้อความเข้าเพจ True
ไม่มีสิ่งใดที่จีรังยั่งยืน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน true รับปากลูกค้าจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลย
ลูกค้ายังรอการแก้ไขปัญหาอยู่นะคะ