ถึง True ที่โกงโปรโมชั่นลูกค้า แล้วยังปัดความรับผิดชอบกันอยู่ได้

เรียน Admin True 
อยากขอร้องเรียน True ผ่าน Pantip เผื่อจะมีอะไรดีขึ้น
เนื่องจาก 
- ทำการติดต่อที่สาขาแล้ว ก็ยังไม่สามารถแก้ไขใดๆ ได้ นอกจากบอกว่าจะติดต่อกลับ
- ส่งข้อความเข้าเพจ True  แล้วก็บอกแค่ว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ
- โทรเข้า 1242 แล้วก็ไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ได้

เหตุเกิดจาก เมื่อเดือน พค ที่ผ่านมา ต้องการย้ายค่าย เพราะกำลังจะหมดโปร 50% แต่ทรูโทรมาอ้อนขอให้ต่อสัญญา โดยจะให้โปรเดิมลูกค้า
โดยลูกค้า ได้ยืนยันว่าจะเอาแบบเดิม "ทุกอย่าง" พนักงานก็รับปากจัดการให้ โดยมีเลขงานยืนยันดังนี้

SR. 2-237697866002, 01059058, 01040069 <MNP>
SR. 2-237698137903, 01022343, 01013432

ซึ่งเมื่อถึงกำหนด โปรที่ต่อเพิ่ม พนักงาน "ลืม" คีย์ โทรฟรีเบอร์ทรู เข้าระบบ ทำให้เกิดการใช้งานเกินจริงขึ้นมา
ลูกค้าได้ทำการตรวจข้อมูลค่าบริการเพื่อจะนำไปชำระหนี้คงค้าง พบว่าถูกคิดค่าใช้จ่ายจากการโทรหาเบอร์ทรูในเครือข่าย

1 ตค. 2562 - ลูกค้าต้องการชำระค่าบริการตามจริง จึงเข้าไปติดต่อสอบถามที่สาขาพระราม 9 ชั้น 4 เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบให้ และแจ้งว่า เบื้องต้นทราบเลข memo แล้ว จะทำการตรวจสอบกับไฟล์เสียงอีกครั้งหนึ่ง แล้วจะรีบติดต่อกลับ

3 ตค. 2562 - ลูกค้าได้ส่งข้อความไปที่เพจทรูเพื่อให้ช่วยติดตามอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อร้องเรียนให้แก้ไข (ปัจจุบัน admin ก็ยังไม่ได้ทำการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด)

ระหว่างนี้มีทรูอัตโนมัติ โทรมาทวงค่าบริการ

13 ตค. 2562 - เจ้าหน้าที่ทรูสาขาพระราม 9 โทรมาแจ้งความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ที่รับสายในวันนั้น มีสองคน เพราะโทร(ไปสองครั้ง) "ปัดความรับผิดชอบ" ที่เกิดขึ้น โดยไม่มีการแก้ไขใดๆ เพิ่มให้ ดังนั้น พนักงานจึงจะทำรีเซ็ตค่าโทรให้ โดยจะเหลือคงไว้ตามค่าใช้จ่ายในโปรโมชั่น ซึ่งลูกค้ายอมรับได้ โดยให้ลูกค้าสามารถจ่ายเงินหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลแล้ว

15 ตค. 2562 - มีข้อความแจ้งตัดสัญญาณเข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ลูกค้า / ลูกค้าพยายามติดต่อที่เบอร์ 1242  ไม่สามารถเข้าถึงมนุษย์ call center ของทรู ได้เลย จึงต้องมาเขียนกระทู้นี้เพื่อให้ทรูรับทราบ

หวังว่าจะได้รับการแก้ไข และไม่เกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่