หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการคิดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องตรงต้องทำยังไงบ้างค่ะ จะจ่ายบิลแต่มีค่าบริการเพิ่มมาซึ่งค่าบริการอะไรก็ไม่รู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน ทรูมูฟ ผ่าน kbank ยอดเงินถูกหักไปแล้ว เเต่เงินไม่เข้าทรูมูฟต้องทำยังไงดีครับ
เติมเงินผ่านทางเว็ปไซต์ของทรูเเล้วชำระด้วย kbank ขึ้นว่ายอดเงินถูกหักไปแล้ว เเต่เงินไม่เข้าทรูมูฟครับต้องทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8664338
เติมเงินทรูไป โดนหักตลอดเลย
พอดีผมเติมเงินทรูไปโดนหักตลอดไม่รุ้ว่าหักจากอะไร เราสามารถเช็คได้ไหมครับ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8263301
จ่ายบิลไป ทำไมไม่ได้รับคะแนนทรูพอยน์
สมาชิกหมายเลข 945417
กิจกรรมFREE GIFTSของทรูมูฟ
สวัสดีค่ะอยากทราบว่ากิจกรรมFREE GIFTSของทรูมูฟถ้าเราเคยได้รางวัลไปแล้ว 1 ครั้งก่อนหน้านี้เรามีสิทธิ์ที่จะเล่นเเละได้รับรางวัลอีกไหมเพราะไม่สามารถใช้ทรูพอยท์ของตัวเองแลกได้
สมาชิกหมายเลข 8516955
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากเลยครับ
พอดีมีเรื่องจะสอบถาม แต่โทรไปก็เป็นระบบ แชทไปก็เป็น Ai มาตอบ
Jrs_Fox
ติดเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
โทรหาทรู ครึ่งชั่วโมงแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ในความลับ
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้
นัดช่างทรูไว้วันนี้ 9 โมงเช้า จนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมา โทรไปที่ศูนย์ทรูก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำไมบริการหลังการขายของทรูมันดูตกต่ำไปทุกวันๆ เป็นลูกค้าทรูมาเกิน 
สมาชิกหมายเลข 4517121
โปรเน็ตทรู move H
ผมได้รับ แจ้งเตือน เรื่องธนาคารซิม ไม่ตรงกับชื่อ ปัจจุบันใช้ ซิม ค่าย True move H แบบรายเดือน โปรเน็ต 267 บาท ต่อเดือน ตัดบิล วันที่27 ชื่อซิมเป็นชื่อพ่อ ถ้าเปลี่ยนเป็นชื่อผม เน็ตจะหายไหมคน แล้วผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 6810104
ทรูบริการแย่มาก
ติดต่อ1242 ก็ติดบอท มี3 รอบบิลจ่ายไป2 รอบบิล ยอดเกือบ5 พัน ก็ไม่เปิดระบบให้ หลังไมค์ พิมชาตินี้ตอบชาติหน้า เอไอเอส พิมปุ้บตอบปั้บ ทิ้งโทรก็โทรกลับทันที มาตรฐานโคตรแตกต่าง บ่นจะย้ายค่ายยังไม่สนใจเลยค่า
สมาชิกหมายเลข 6435615
ทรู ติดต่อยาก เจ้าที่ไม่ได้ส่งเรื่องประสานต่อ ร้องเรียนที่ไหนเพิ่มได้ไหม นอกจาก กสทช.
วันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 14.57 ทางทรู 1242 โทรมาแจ้ง บอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ โครงข่าย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ พบว่ามีโครงการพัฒนาสัญญาณ แต่ไม่มีกำหนดเวลา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องการย
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟ