ขอถามหน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งเสมียนได้มอบหมายทางทีมจัดสินค้า ได้จัดบิลตามออเดอร์ ที่ได้รับมอบหมายมา เรื่องเกิดมาเมื่อปีที่แล้ว ช่วงประมาณ เดือน 7-8 แล้วพอมาสิ้นปีได้มีการนับสต็อก พอมานับสต็อกแล้วสินค้านั้นๆได้หายไป จำนวน 11 กล่อง แล้วทางบริษัท มาหักเงินกับพนักงานย้อนหลัง ซึ่งส่วนนั้นมีผมอยู่ด้วย แต่ผมได้ทำการเขียนใบลาออกจากบริษัทนั้นมาแล้วประมาน3เดือนกว่าๆ แล้วได้ย้ายมาอยู่บริษัทในเครือเดียวกัน แต่เป็นชื่อบริษัทใหม่ แล้วทางบริษัทเก่าได้เอารายชื่อของผม มาหักเงินผมย้อนหลัง ทางบริษัทมีสิทธิ์ทำแบบนี้ได้ไหมครับ...??
หักเงินพนังงานย้อนหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งเสมียนได้มอบหมายทางทีมจัดสินค้า ได้จัดบิลตามออเดอร์ ที่ได้รับมอบหมายมา เรื่องเกิดมาเมื่อปีที่แล้ว ช่วงประมาณ เดือน 7-8 แล้วพอมาสิ้นปีได้มีการนับสต็อก พอมานับสต็อกแล้วสินค้านั้นๆได้หายไป จำนวน 11 กล่อง แล้วทางบริษัท มาหักเงินกับพนักงานย้อนหลัง ซึ่งส่วนนั้นมีผมอยู่ด้วย แต่ผมได้ทำการเขียนใบลาออกจากบริษัทนั้นมาแล้วประมาน3เดือนกว่าๆ แล้วได้ย้ายมาอยู่บริษัทในเครือเดียวกัน แต่เป็นชื่อบริษัทใหม่ แล้วทางบริษัทเก่าได้เอารายชื่อของผม มาหักเงินผมย้อนหลัง ทางบริษัทมีสิทธิ์ทำแบบนี้ได้ไหมครับ...??