ตามนโยบายของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่บังคับใช้ชื่อบัญชี "โมบายแบงก์กิ้ง" ต้องตรงกันกับ "ชื่อเจ้าของซิม" เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือ กับ ชื่อผู้ใช้บริการ Mobile Banking ต้องเป็นบุคคลเดียวกัน หากข้อมูลไม่ตรงกัน อาจ ถูกระงับ การใช้บริการ Mobile Banking
สำหรับกลุ่มที่ต้องดำเนินการ ธนาคารจะแจ้งเตือนผ่าน MyMo ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 เป็นต้นไป
*******************
#วิธีตรวจสอบด้วยตัวเอง ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ เป็นชื่อของตนเองหรือไม่ ?!
ใช้โทรศัพท์มือถือ แล้วกด *179*เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักของตนเอง# แล้วกดโทรออก
ตัวอย่าง ข้อความกรณี "ชื่อตรงกัน"
xxxxxxxxxx ตรงกับ 0X-XXXX-XXXX
ตรวจสอบ DD/MM/YY HH:MM
ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ
ตัวอย่าง ข้อความกรณี "ชื่อไม่ตรงกัน"
xxxxxxxxxx ไม่ตรงกับ 0X-XXXX-XXXX
ตรวจสอบ DD/MM/YY HH:MM
ดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด
https://www.facebook.com/GSBSociety
ลูกค้าออมสินอ่านด่วน แก้ไขอย่างไร ชื่อไม่ตรงซิม
สำหรับกลุ่มที่ต้องดำเนินการ ธนาคารจะแจ้งเตือนผ่าน MyMo ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 เป็นต้นไป
*******************
#วิธีตรวจสอบด้วยตัวเอง ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ เป็นชื่อของตนเองหรือไม่ ?!
ใช้โทรศัพท์มือถือ แล้วกด *179*เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักของตนเอง# แล้วกดโทรออก
ตัวอย่าง ข้อความกรณี "ชื่อตรงกัน"
xxxxxxxxxx ตรงกับ 0X-XXXX-XXXX
ตรวจสอบ DD/MM/YY HH:MM
ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ
ตัวอย่าง ข้อความกรณี "ชื่อไม่ตรงกัน"
xxxxxxxxxx ไม่ตรงกับ 0X-XXXX-XXXX
ตรวจสอบ DD/MM/YY HH:MM
ดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด
https://www.facebook.com/GSBSociety