หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H โดยตรง
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
True iService
คือตอนนี้ผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมู กด 1242 ให้รอนานมากครับ มีทางไหนหรือเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อได้บ้างไหม #truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานงานทรู
ติดต่อพนักงาน ทรูมูฟ ยากมาก เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อทั้ง ทรูไอเซอวิช ทั้งโทรเป็น10ครั้งแล้ว โปรดติดต่อกับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8655798
ค้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
คือตอนนี้ผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมู กด 1242 ให้รอนานมากครับ มีทางไหนหรือเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อได้บ้างไหม #truemove
สมาชิกหมายเลข 8655477
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8025219
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมากค่ะ ปัญหาคือกล่องสัญญาณขึ้นไฟตรงช่อง Los รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8654611
ตัดค่าบริการ Play Store ผ่านซิมทรูไม่ได้
ขออภัย การชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าซิมเติมเงินทรูมู เอช หรือรายเดือน แบบบุคคลธรรมดา หรือมีสถานะปกติ ขึ้นมาแบบนี้หมายความว่ายังไง
สมาชิกหมายเลข 7676545
แบบนี้คือเน็ตอั้นใช่มั้ย
เราเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเกจทรูมา แล้วทางศูนย์บอกไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่ sms แจ้งมาแบบนี้เราเลยงงค่ะ สรุปมั้นอั้นมั้ยคะ ใน True id ก็บอกเน็ตเหลือ 16 GB
สมาชิกหมายเลข 6124819
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูจะต้องทำยังไงถึงได้คุย
1242 มีแต่ ai คุยไม่ได้เรื่อง ไม่เข้าใจกันสักที 🤬🤬🤬🤬
สมาชิกหมายเลข 6246086
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
ติดต่อศูนย์TRUE ยะลา
เนื่องจากจะยกเลิกบริการเน็ตบ้าน เลยโทรไประงับสัญญาณที่ 1242 เจ้าหน้าที่แนะนำให้นำกล่องและอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ยะลา พอเอากล่องไปคืนทางศูนย์ในโลตัสยะลาแจ้งว่าเพิ่งเปิดสาขาใหม่คืนไม่ได้ ให้นำกล่องม
สมาชิกหมายเลข 4262655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H โดยตรง