หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โทรเก่งมากค่ะ เครืแข่ายทรู มารยาทไม่ดี โทรมาแนะนำ Package พอเราไม่สนใจก็กดวางสายใส่ โทรมาไม่รู้จักเวล่ำเวลาบริกา ที่ไม่ดีใส่ลูกค้าอีกไม่นานคงย้ายไปใช้เครือข่ายอื่น แย่!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมากค่ะ ปัญหาคือกล่องสัญญาณขึ้นไฟตรงช่อง Los รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8654611
เน็ตบ้านทรู
ขอสอบถามหน่อยเน็ตบ้านทรูมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง อยากแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไ้ร ทักแชทเฟสบุ๊ค ไปก็มีแต่ให้คุยกับมะลิเน็ตใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6205120
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้ว
เน็ตบ้านทรู ผมติดมาได้ไม่ถึงเดือนสัญญาณล่ม2รอบโทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ก็มีแต่มะลิมาดูแล ทำไมทรูถึงไม่ค่อยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วรอคุยมั่วแต่ฟังมะลิ5-6นาที ทรูจะแก้ปัญหานี้ยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 7445344
ให้พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วนบริษัททรูมูฟ
ทำไทำไมบริษัททรูมูฟติดต่อพนักงานยากมาก ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆให้เร็วที่สุด บริษัทก็มีมาตรฐานออกจะใหญ่โตทำไมถึงติดต่อยากมาก ในส่วนของพนักงานที่เป็นคน บริษัทก็มีมาตรฐา
สมาชิกหมายเลข 8654847
แบบนี้คือเน็ตอั้นใช่มั้ย
เราเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเกจทรูมา แล้วทางศูนย์บอกไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่ sms แจ้งมาแบบนี้เราเลยงงค่ะ สรุปมั้นอั้นมั้ยคะ ใน True id ก็บอกเน็ตเหลือ 16 GB
สมาชิกหมายเลข 6124819
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของTrue ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ นอกจาก1242
พอดีอยากเปลี่ยนไปใช้โปรเน็ตราคาเดิม เพราะจ่ายโปรใหม่ที่พึ่งใช้ไม่ไหวแต่ไม่ว่างไปศูนย์ทรูเลยค่ะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7112460
การเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตทรูแพงขึ้น
เมื่อไหร่จะพัฒนา AI มะลิ อะไรนั่นน่ะ คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่ในนั้น เพราะไม่อยากโทรให้เปลืองเงินเคยโทรไปรอ20-30 นาทีกินเงินเพลินเลย พิมพ์แล้วพิมพ์อีกก็ไม่เข้าใจ ถ้าคอลเซ็นเตอร์ทรูเห็นแล้ว ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7560294
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างค่ะ
เนื่องจากเปิดเบอร์ใหม่แล้วมีข้อความกินเงินบ่อยมาก ขนาดยดฝกเลิกแล้วยังจะมีข้อความดูดวงเสียเงินตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8654655
ทรูมูฟ
รบกวนทรูมูฟติดต่อกลับเบอร์นี้ค่ะ 0963950126 ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องเเพ็คเกตอินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 6328064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ