หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมเป็นลูกค้า lazada มานานมากแล้วจนปัจจุบันไม่เคยมีปัญหารับของคืนของ
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกผิดหวังมากโดนเขาต่อว่าและไม่เข้าใกล้
คือเรามีเพื่อนอยู่2คนค่ะที่สนิทกันแต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็เครียดเรื่องที่คะแนนพฤติกรรมมันคาดเคลื่อนแล้วตอนนั้นเพื่อนคนนั้นเขาเครียดมากๆแต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่ไม่สนใจอะไรคือจะบอกว่าไม่เป็นไรก็ได้แต่ถ้
สมาชิกหมายเลข 7672045
สินค้าลาซาด้าไม่ยอมส่ง
ผมสั่งของในลาซาด้า ราคาพันกว่าบาท แล้วหักตังค์ผ่านk+ เพราะตอนนั้นไม่มีเงินติดตัวเลยคิดว่าคงไม่เป็นไร เพราะเคยสั่งแบบนี้หลายครั้งแล้วแต่แค่หลักร้อย แต่ครั้งนี้ผ่านมาเป็นอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่11พ.ย
สมาชิกหมายเลข 5388614
สั่งของใน lazada ยังไม่ได้ของ
สั่งสินค้า 2เดือน2จ่ายเงินแล้ว ยังไม่ได้ของ ติดต่อร้านค้าทางchat ก็ไม่ตอบ ติดต่อ chat ของ call center Lazadaก็ไม่ตอบอะไร หมดปัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7705509
Lazada นี่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อร้านค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าเหรอ ถึงได้มัดมือชกให้รับคูปองอย่างเดียว
สั่งสินค้าไปแล้วร้านค้าส่งมาผิดรุ่น ของราคาร้อยกว่าบาท หาช่องทางติดต่อร้านไม่เจอ เลยถามลาซาด้า ลาซาด้าบอกว่าจะให้คูปองราคาพอ ๆ กับสินค้าที่สั่งไป ไม่มีการเปลี่ยนสินค้า ไม่งั้นต้องส่งคืนเอง เฮ้ย อย่างน
สัญญาณหางปลา
ลาซาด้า ห่วยแตก
ลาซาด้า ขี้โกง เราสั่งของไปช่วงๆ ก่อนสงกรานต์ เป็นกระเป๋าช็อปปิ้ง จ่ายเงินแล้ว เสียเงินไป ของก็ไม่มาส่ง แต่ไปคีย์ลงในเวปว่า ส่งแล้ว วันที่ 18/04/62 ผู้รับคือชื่อเรา แจ้งเตือนให้เราไปรีวิวของให้เขา นี่
สมาชิกหมายเลข 2606433
ไม่เข้าใจหลักการคำนวนค่าจัดส่งของลาซาด้า
เราอยู่แม่ฮ่องสอนสั่งของลาซาด้าพื้นที่ภาคกลางชิ้นเล็กๆต้องเสียค่าส่ง 88 บาท ในขณะที่ลูกค้าสั่งของจากร้านเราซึ่งขายในลาซาด้า (Lazada) ลูกค้าอยู่สงขลาสั่งของน้ำหนักประมาณ 600-700 กรัม จากแม่ฮ่องสอนเสียค
สมาชิกหมายเลข 2680385
Lazada, Lazada express และ Thai Parcels (พัสดุภัณฑ์ไทย) ห่วยและช้ามากกกกกกกก
ผมสั่งของใน lazada ครับ กับร้านที่มีความน่าเชื่อถือ สั่งวันที่ 24 เมษา ร้านแพ็คและส่งให้เราวันนั้นเลย โดยบริษัทที่มารับพัสดุคือ lazada express thailand ระหว่างทางเปลี่ยนมือเป็น thai parcels (เข้
สมาชิกหมายเลข 1232346
ใครเคยเจอ Lazada+DHL supply Chain=ไม่มาส่งบ้าง
สั่งของไปตั้งแต่วันที่7 เมษา 2564 เป็นเตียงราคาหกพันกว่า พ้นสงกรานต์ก็ยังไม่มาส่ง นี่ก็เลยกำหนดส่งมาจะห้าวันแล้ว ก็ยังไม่มาส่ง โทรหา ลาซาด้า โยนไปขนส่ง โทรถามขนส่ง ก็บอกจะตามเรื่องให้ ซึ่งติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6414653
โดนจนได้ LAZADA สีลายพรางได้สีดำ แถมของที่ส่งมาใช้ไม่ได้
จริงๆแล้วผมก็เป็นลูกค้าลาซาด้ามาหลายครั้ง ทั้งๆอ่านพันทิพ ก็ยังเสียวๆ จนมาเจอกับตัว ผมส่งกล้องวัดระยะทาง มาจากลาซาด้า เป้นสีลายพราง โดยในวันที่ซื้อ มีโค๊ดส่วนลด 10% ใช้เวลาเนิ่นนาน ของก็ส่งมาถึงบ้าน
tiger4x4
สั่งแอพ ลาซาด้า Lazada เตือนอย่าหาสั่ง
สั่งของในแอพ ลาซาด้า เราสั่งนมไป2ลัง แต่พนักงานจัดส่งเขามาจัดส่งจำนวน1ลัง โดยเอามาวางไว้หน้าบ้าน เรากับมาเจอถามคนในบ้านว่ามีแค่1ลังหรอ คนในบ้านบอกพนักงานมาวางไว้แค่1ลัง เราเลยกดติดต่อร้าน ในลาซาด้าร้า
สมาชิกหมายเลข 6266051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย