สั่งของไปตั้งแต่วันที่7 เมษา 2564 เป็นเตียงราคาหกพันกว่า พ้นสงกรานต์ก็ยังไม่มาส่ง นี่ก็เลยกำหนดส่งมาจะห้าวันแล้ว ก็ยังไม่มาส่ง โทรหา ลาซาด้า โยนไปขนส่ง โทรถามขนส่ง ก็บอกจะตามเรื่องให้ ซึ่งติดต่อยากมาก คือตอนนี้ไม่อยากได้ของแล้วค่ะ อยากคืนของมาก แต่ก็คืนไม่ได้ เพราะของไม่มาส่ง รู้สึกเป็นผู้บริโภคที่โชคร้ายมากเลยค่ะ ตอนนี้เตรียมเอกสารทั้งหมดเรียบร้อยค่ะ เตรียมไปแจ้งความ สคบ ตามด้วยศาล เพื่อไม่ให้เกิดกรณีตัวอย่างต่อไปค่ะ
ใครเคยเจอ Lazada+DHL supply Chain=ไม่มาส่งบ้าง