ใครเคยเจอ Lazada+DHL supply Chain=ไม่มาส่งบ้าง

สั่งของไปตั้งแต่วันที่7 เมษา 2564 เป็นเตียงราคาหกพันกว่า พ้นสงกรานต์ก็ยังไม่มาส่ง นี่ก็เลยกำหนดส่งมาจะห้าวันแล้ว ก็ยังไม่มาส่ง โทรหา ลาซาด้า โยนไปขนส่ง โทรถามขนส่ง ก็บอกจะตามเรื่องให้ ซึ่งติดต่อยากมาก คือตอนนี้ไม่อยากได้ของแล้วค่ะ อยากคืนของมาก แต่ก็คืนไม่ได้ เพราะของไม่มาส่ง รู้สึกเป็นผู้บริโภคที่โชคร้ายมากเลยค่ะ ตอนนี้เตรียมเอกสารทั้งหมดเรียบร้อยค่ะ เตรียมไปแจ้งความ สคบ ตามด้วยศาล เพื่อไม่ให้เกิดกรณีตัวอย่างต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ DHL Lazada เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่