ผมสั่งของใน lazada ครับ กับร้านที่มีความน่าเชื่อถือ
สั่งวันที่ 24 เมษา ร้านแพ็คและส่งให้เราวันนั้นเลย โดยบริษัทที่มารับพัสดุคือ lazada express thailand ระหว่างทางเปลี่ยนมือเป็น thai parcels (เข้าใจว่า outsource .ให้บริษัทดังกล่าวจัดส่งให้)
กำหนดส่ง 27-30 เมษา ครับ วันนี้ของยังอยู่ที่คลังสินค้าอยู่เลยครับ
ปล.ของมูลค่าหลักหมื่นครับ ความคาดหวังย่อมสูงและมีความระแวงมากเป็นธรรมดา
ปล2.เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดร้านค้าครับ แต่อยากให้เป็นบทเรียนว่าการเลือกบริษัทขนส่ง ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าพอใจหรือไม่พอใจครับ
ปล.3 ร้านค้าอยู่ในเขตกทม. ผมอยู่ในเขตกทม.ครับ เคยสั่งของลักษณะเดียวกันมาจากจังหวัดนึงทางภาคอิสาน ไกลมาก ใช้เวลา 2 วันได้รับของครับ บริษัทขนส่งสีเหลือง
ปล.4 ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ กับ ลาซาด้า ขอให้รวย (ที่ไม่ได้แปลว่าขอให้รวย)
สวัสดีทีมพันทิปของ lazada ไว้ล่วงหน้าเลยครับ ถ้าจะบอกให้โทร call center โทรไม่ติดนะครับ หรือถ้าจะบอกให้ส่งข้อความ ก็เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติที่ช่วยอะไรไม่ได้ครับ
Lazada, Lazada express และ Thai Parcels (พัสดุภัณฑ์ไทย) ห่วยและช้ามากกกกกกกก
สั่งวันที่ 24 เมษา ร้านแพ็คและส่งให้เราวันนั้นเลย โดยบริษัทที่มารับพัสดุคือ lazada express thailand ระหว่างทางเปลี่ยนมือเป็น thai parcels (เข้าใจว่า outsource .ให้บริษัทดังกล่าวจัดส่งให้)
กำหนดส่ง 27-30 เมษา ครับ วันนี้ของยังอยู่ที่คลังสินค้าอยู่เลยครับ
ปล.ของมูลค่าหลักหมื่นครับ ความคาดหวังย่อมสูงและมีความระแวงมากเป็นธรรมดา
ปล2.เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดร้านค้าครับ แต่อยากให้เป็นบทเรียนว่าการเลือกบริษัทขนส่ง ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าพอใจหรือไม่พอใจครับ
ปล.3 ร้านค้าอยู่ในเขตกทม. ผมอยู่ในเขตกทม.ครับ เคยสั่งของลักษณะเดียวกันมาจากจังหวัดนึงทางภาคอิสาน ไกลมาก ใช้เวลา 2 วันได้รับของครับ บริษัทขนส่งสีเหลือง
ปล.4 ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ กับ ลาซาด้า ขอให้รวย (ที่ไม่ได้แปลว่าขอให้รวย)
สวัสดีทีมพันทิปของ lazada ไว้ล่วงหน้าเลยครับ ถ้าจะบอกให้โทร call center โทรไม่ติดนะครับ หรือถ้าจะบอกให้ส่งข้อความ ก็เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติที่ช่วยอะไรไม่ได้ครับ