Lazada, Lazada express และ Thai Parcels (พัสดุภัณฑ์ไทย) ห่วยและช้ามากกกกกกกก

ผมสั่งของใน lazada ครับ กับร้านที่มีความน่าเชื่อถือ 
สั่งวันที่ 24 เมษา ร้านแพ็คและส่งให้เราวันนั้นเลย โดยบริษัทที่มารับพัสดุคือ lazada express thailand ระหว่างทางเปลี่ยนมือเป็น thai parcels (เข้าใจว่า outsource .ให้บริษัทดังกล่าวจัดส่งให้)
กำหนดส่ง 27-30 เมษา ครับ  วันนี้ของยังอยู่ที่คลังสินค้าอยู่เลยครับ

ปล.ของมูลค่าหลักหมื่นครับ ความคาดหวังย่อมสูงและมีความระแวงมากเป็นธรรมดา
ปล2.เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดร้านค้าครับ แต่อยากให้เป็นบทเรียนว่าการเลือกบริษัทขนส่ง ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าพอใจหรือไม่พอใจครับ
ปล.3 ร้านค้าอยู่ในเขตกทม. ผมอยู่ในเขตกทม.ครับ เคยสั่งของลักษณะเดียวกันมาจากจังหวัดนึงทางภาคอิสาน ไกลมาก ใช้เวลา 2 วันได้รับของครับ บริษัทขนส่งสีเหลือง
ปล.4 ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ กับ ลาซาด้า  ขอให้รวย (ที่ไม่ได้แปลว่าขอให้รวย) 

สวัสดีทีมพันทิปของ lazada ไว้ล่วงหน้าเลยครับ ถ้าจะบอกให้โทร call center โทรไม่ติดนะครับ หรือถ้าจะบอกให้ส่งข้อความ ก็เป็นข้อความตอบกลับอัตโนมัติที่ช่วยอะไรไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่