มียอดหักเงินเพิ่มจากที่อื่น แต่ Ais กลับช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 9โมงเช้ามี sms แจ้งว่ามีการหักเงินเข้ารายเดือนของเราจำนวน 3 รายการคือ 549,35,15 บาท ซื้อทางเราได้โทรหาทาง Ais แต่ทาง Ais ก็แจ้งเราว่าให้ไปติดต่อ App Store เราก็โทรแจ้งไป จนทาง App Store ก็ได้ทำการยื่นขอเรื่องคืนเงินเพื่อช่วยเหลือ แต่ยอดนี้มันไม่ได้หักผ่าน App Store เลยแท้ๆ มันหักจากที่อื่น ที่ไม่ใช่จากเครื่องเราแต่มันหักจากเบอร์ ซึ่งทางต้นสายที่หักนั้นหักจากเกม EA FootBall ซึ่งเรานั้นไม่ได้เล่น แต่มีการหักเงิน แล้วสุกท้ายวันนี้ยอดมาสรุปแล้วยอดจ่ายเต็มจำนวน ซึ่งเราสงสัยมากว่าเบอร์เราเนียรู้สึกไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไปกับเครือข่ายนี้ ขอความช่วยเหลือตั้งแต่วันที่ 13 จนถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย สรุปแล้ว ถ้าโดนเรียกเก็บเป็นหมื่นทั้งๆที่เราไม่ได้ซื้อแต่เราต้องมาจ่ายเองอย่างงี้มันใช่หรอ แบบนี้เราจะมันใจได้ยังไงว่าเครือข่าย AIS นั้นดีปลอดภัยในเมื่อทั้งๆที่รู้ว่า ยอดชำระเงินไม่ได้มาจากเราแต่ก็ช่วยอะไรเราไม่ได้ซักอย่าง แย่มาก เบอร์นี้ผมใช้มา 10 กว่าปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเน็ตบ้านเราก็เลือก AIS เพราะเรามั่นใจ จนทุกวันนี้แย่มากเน็ตบ้านก็ช้าเน็ตมือถือเดือนละ 538 บาท เล่นได้แต่ 3G นับวันยิ่งแย่ลงๆ จนวันที่เกิดเหตุเริ่มคิดแล้วว่า เรายังมั่นใจกับค่ายนี้ได้อยู่มั้ย มีแต่แย่ลงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่