คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 23/02/2025 เวลา 08.25 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5301313
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีทำรายการผ่าน *137 เพื่อยกเลิกบริการเสริม SMS รายสมาชิกแล้ว ยังพบปัญหาเดิม สามารถระงับบริการเสริม SMS ที่เสียเงิน โดยกด *731 โทรออก เป็นการปิดไม่ให้สามารถสมัครบริการเสริมที่เสียค่าบริการแบบสมัครสมาชิกผ่านช่องทางต่างๆ ค่ะ เนื่องด้วยบริการนี้เกิดจากการใช้งานที่ตัวเครื่อง โดยจะแจ้งรายละเอียดบริการและค่าบริการก่อนยืนยันสมัคร เช่นช่องทาง IVR, SMS และ WAP Link เพื่อตรวจสอบการใช้งาน สมายล์ สอบถามรายละเอียดไปทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ แนะนำแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ให้ข้อมูลบริการ *731 เพื่อปิดรับการสมัครบริการเสริม SMS ที่เสียค่าบริการครบถ้วนแล้ว โดยมีความตั้งใจส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขอแนะนำ ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ&จำนวนวันใช้งาน ผ่าน my AIS, กดเช็กผ่าน *121# หรือโทร *121 วิธีการตรวจสอบ คลิก https://m.ais.co.th/Check121Prepaid ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5301313
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีทำรายการผ่าน *137 เพื่อยกเลิกบริการเสริม SMS รายสมาชิกแล้ว ยังพบปัญหาเดิม สามารถระงับบริการเสริม SMS ที่เสียเงิน โดยกด *731 โทรออก เป็นการปิดไม่ให้สามารถสมัครบริการเสริมที่เสียค่าบริการแบบสมัครสมาชิกผ่านช่องทางต่างๆ ค่ะ เนื่องด้วยบริการนี้เกิดจากการใช้งานที่ตัวเครื่อง โดยจะแจ้งรายละเอียดบริการและค่าบริการก่อนยืนยันสมัคร เช่นช่องทาง IVR, SMS และ WAP Link เพื่อตรวจสอบการใช้งาน สมายล์ สอบถามรายละเอียดไปทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ แนะนำแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
สมายล์-อัจฉรา ให้ข้อมูลบริการ *731 เพื่อปิดรับการสมัครบริการเสริม SMS ที่เสียค่าบริการครบถ้วนแล้ว โดยมีความตั้งใจส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขอแนะนำ ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ&จำนวนวันใช้งาน ผ่าน my AIS, กดเช็กผ่าน *121# หรือโทร *121 วิธีการตรวจสอบ คลิก https://m.ais.co.th/Check121Prepaid ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โทรศัพท์ระบบเติมเงิน AIS เติมเงินทีไรหักเงินตลอด
2.หลังจากที่เช็คในแอพ MY AIS พบว่ามีค่าบริการเน็ตโทรศัพท์ ทั้งๆที่อยู่บ้านใช้ WIFI และปิดสัญญาณ 4G ของพ่อไปแล้ว
3.อยากให้ทางค่ายช่วยตรวจสอบ ชี้แจง และแก้ปัญหาดังกล่าวโดยด่วน