หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมอยู่ๆราคาขึ้น?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
True WiFi
ปกติจ่ายเดือนละ 640 จู่ๆราคาขึ้นมา 854 ผมงงมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
ทำไมจู่ๆเน็ตรายเดือนทรูก็จ่ายเพิ่มขึ้น
จากปกติจะจ่ายเดือนละ1100กว่าบาท เดือนนี้ขึ้น1700กว่าบาท ซึ่งแพงไปมากเกินไป สัญญาณเน็ตก็เท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 6221509
true รายเดือนชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ตัดขึ้นระงับ
true รายเดือนชำระเงินไปแล้ว แต่ไม่ตัดยอด งงขึ้นระงับ ถามในtrue I service ก็ไม่รู้เรื่อง งง
สมาชิกหมายเลข 8306648
ติดต่อช่างทรูได้จากไหนบ้างครับ
พอดีที่บ้านไวไฟมีปัญหา เบอร์ที่ช่างให้ไว้ก็ดันติดต่อไม่ได้อีก พอติดต่อช่องทางอื่นก็ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8648351
มี SMS ขอบคุณที่ใช้บริการทรูช็อปทั้งๆที่ไม่ได้ไป
จะมีปัญหาอะไรไหมคะ เช่นมีคนไปทำอะไรกับเบอร์เราไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1177431
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้
ใครเคยใช้ซิมเติมเงินสมัครแพ็คเก็จแบบ30 วันบ้างคะ พอดีเราสมัครเน็ต99GB ไปแล้วใช้งานได้ไม่ถึง30 วันน่าจะความเร็วหมดหรืออะไรไม่แน่ใจ เพราะรายละเอียดแพ็คเก็จไม่ได้แจ้งไว้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นอย่างงั้นพอหมดแ
สมาชิกหมายเลข 8429929
ทรู ขอสอบถามหน่อย
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???
สมาชิกหมายเลข 2415946
แอพทรู ไอเซอร์วิส ติดต่อพนักงานไม่ได้แล้วเหรอ
พอดีว่ามีเรื่องต้องติดต่อกับพนักงาน เพราะในหัวข้อที่ Eมะลิมีให้มันไม่มี พอพิมพ์ติดต่อพนักงาน มันก็ขอโอกาสให้มันดูแล คือว่ามันไม่มีในตัวเลือกที่เสนอมา ก็จำเป็นต้องติดต่อพนักงาน เมื่อก่อนยังทำได้เลย แต่
สมาชิกหมายเลข 1649435
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
จู่ๆที่บ้านก็ใช้เน็ตทรูไม่ได้ทำไงคับ
ที่บ้านใช้เน็ตทรูไม่ได้มาเป็นอาทิตย์เเล้วคับไม่รู้ว่าสัญญาณเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7704456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมอยู่ๆราคาขึ้น?