หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนขอความช่วยเหลือเรื่องการติดต่อพนักงาน True โดยตรงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ&n
สมาชิกหมายเลข 8644354
เน็ตมือถือ true&dtac
True ส่งข้อความแจ้งปรับปรุงสัญญาณเน็ตบ้าน และจะมอบเน็ตมือถือฟรี10GBให้กับลูกค้า พอติดต่อไปบอกว่าจะส่งให้ภายใน15นาที ก็ไม่เห็นมีมาโทรสอบถามไปอีกพนักงานอีกคนก็รับเรื่องแจ้งกลับว่าจะดำเนินการภายใน15นาที
สมาชิกหมายเลข 3010391
ช่วงนี้เน็ตมือถือTrueใครเป็นบ้างครับช้าไปหมดเลย
รีเซ็ตสัญญาณแล้วก็เหมือนเดิมดูยูทูป 1080 ก็ไม่ได้ค้าง เป็นมา 4-5 วันละ
สมาชิกหมายเลข 8647470
ทำไมติดต่อพนักงานทำรูผ่าน1242ไม่ได้สักที
ตอนนี้กำลังถอดใจจากทรูมูฟแล้ง สงสัยจะได้มูฟจสมชื่อแล้วหล่ะ เกิดปัญห่อะไรไม่เคยติดต่อแล้วได้คุยกับพนักงานตัวเป็นไรสักที มีแต่มะลิปัญญาอ่อนช่วยเหลืออะไรไม่ได้ 1242หรือก็วดไปวนมาไม่ทีทางเหลือกไหนให้ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8588774
สอบถามหน่อยครับ ใครเคยโทร 1242 ของ true แล้วได้คุยกับพนักงานบ้าง
ผมต้องการคุยกับพนักงาน แต่พยายามโทร 1242 หลายรอบ และกดแทบทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที มีวิธีที่ได้คุยกับพนักงานบ้างมั้ยครับ คุยกับมะลิใน true iservice ก็ไม่ได้คำตอบ เหมือนว่าเอาไว้ถามปัญหาง่ายๆ ต
สมาชิกหมายเลข 4126699
เราสามารยกเลิกบริการ กล้อง CCTV true เช่าเดือนละ 99 บาท ที่ชำรุดได้ไหม
พอดีได้กล้อง CCTV มาเสียค่าบริการเดือนละ 99 บาทใช้มาปีกว่าแล้วสัญญานต่างๆก็หายไป ไม่ทราบว่ายกเลิกบรอการได้ไหม ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1498211
เน็ตบ้านทรูมีสัญญาณแต่เล่นไม่ได้
ชำระค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ ขึ้นสัญญาณแต่เล่นไม่ได้ ปิดราวเตอร์เปิดใหม่แล้วก็ยังเล่นไม่ได้ค่ะ ไฟตรงราวเตอร์กระพริบ ตรง internet , 2.4g ,5g ค่ะ หมายเลขค่ะ 9606974164 รหัสลูกค้า 277759043 เ
สมาชิกหมายเลข 3481551
ทำไมสมัครไม่ได้ ?
อยากรู้ว่าทำไมสมัครโปร ทรูไอดี พลัส+เน็ตทรูไอดีไม่อั้น+เน็ต2GB 30วัน 59บาท (RC) ในทรูวอลเล็ตไม่ได้ครับ ขึ้นว่าไม่ผ่านเงื่อนไข
สมาชิกหมายเลข 7538707
True ช่วยเข้ามาตอบหรือแก้ไขที
เมื่อตอนเที่ยงคืนจู่ๆเน็ตผมก็หายไปเลยเลยกดเช็คเน็ตแต่ขึ้นว่าหมายเลขของผมไม่มีแพ็คเกจเน็ตทั้งๆที่จ่าไปแล้วก่อนน่านี้ก็เช็คแล้วมันขึ้นว่าเน็นตไม่จำกัดจำนวนผมอยู่ถึง20/03/25แต่มาเมื่อตอนเที่ยงคืนตี1เน็ตก
สมาชิกหมายเลข 8464510
ยกเลิกเน็ต บ้านของ ทรู ทำยังไงครับ (โทรหา เจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้ วนอยู่นั้นแหละ)
ทรูแจ้งค่าบริการเน็ตจาก เบอร์ 0837743648 ซึ่งผมยังไม่เคยใช้และไม่เคยเปิดเบอร์นี้ งง สิครับ ยอดตั้ง 1893 บาท ค้างสองรอบบิล เพลียใจ
สมาชิกหมายเลข 5636268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนขอความช่วยเหลือเรื่องการติดต่อพนักงาน True โดยตรงครับ
ขอบคุณครับ