หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนขอความช่วยเหลือเรื่องการติดต่อพนักงาน True โดยตรงครับ
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ&n
สมาชิกหมายเลข 8644354
ต้องการคุยกับ จนท. True ทำยังไง
อยากคุยกับ จนท.ทรู โทร 1242 ฟังระบบอัตโนมัติ แต่ไม่สามารถตอบคำถามเราได้ตรงโจทย์ หลายขั้นตอนมากกว่าจะเจอว่าให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็กด 0 ไป เป็นเสียงรอสาย "กรุณารอสักคู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4920477
ต้องการคืนกล้องวงจรปิด true ที่ติดมาพร้อมกับเน็ตบ้าน true gigatex fiber pro
ต้องการคืนกล้อง Smart CCTV Camera 1080P ที่ติดพร้อมเน็ตบ้าน true gigatex fiber pro เมื่อเดือน 08/2566 ค่ะ ติดต่อ call center true 1242 ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบว่าเราสามารถนำเข้าไปคืนที่ true shop สาขาไหน
สมาชิกหมายเลข 8648375
True แอบหักค่าบริการ ดวงมงคล ครั้งละ3บาท โดยไม่เคยกดสมัคร
วันนี้เติมเน็ตตามเวลา มีข้อความเด้งเข้าว่ายอดเงินหาย มาเปิดดูโดนหักดวงมงคล ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ไม่รู้ว่าระบบรั่วได้อย่างไร ยืนยันไม่เคยกดสมัคร ที่พึ่งทราบว่าโดนหัก เพราะปิดแจ้งเตือนข้อความไว้ เพราะม
สมาชิกหมายเลข 4806857
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกดอะไร
เป็นปัญหาทุกรอบโทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรนี้โทรหลายสายแล้วติดต่อยากมากเน็ตใช้ไม่ได้จะให้แก้ปัญหาก็ติดต่อยาก:)ทรู รบกวนติดต่อกลับด้วย ด่วน ติดต่อยากจัด
สมาชิกหมายเลข 6319323
ค้างชำระค่าเน็ตทรู ชำระแล้วแต่เล่นไม่ได้ต้องทำยังไงค่ะ?
ค้างชำระค่าเน็ตทรู เบอร์ถูกระงับสัญญาณ วันนี้ชำระเงินเต็มจำนวนแล้วแต่ก็ยังไม่มีสัญญาณเล่นอินเทอเน็ตก็ไท่ได้แบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8639149
ทำไมจู่ๆเน็ตรายเดือนทรูก็จ่ายเพิ่มขึ้น
จากปกติจะจ่ายเดือนละ1100กว่าบาท เดือนนี้ขึ้น1700กว่าบาท ซึ่งแพงไปมากเกินไป สัญญาณเน็ตก็เท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 6221509
เน็ตทรูสัญแย่มากกก
ใช้ทรูมาตลอด แต่เมื่อปีก่อน มีปัญหาเรื่องเน็ตหนักมาก เพราะสัญญาณกากมาหประจวบกับไปซื้อโน๊ตบุ๊คมาพอดี เขาเลยเสนอโปรทรู เป็นเดือนละ 1500 เน็ตเต็มสปีด โปรแรงสุดเลย เขาบอกมา และจะได้ส่วนลดและได้ซิมมาอีกซิม
สมาชิกหมายเลข 7233412
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้
ใครเคยใช้ซิมเติมเงินสมัครแพ็คเก็จแบบ30 วันบ้างคะ พอดีเราสมัครเน็ต99GB ไปแล้วใช้งานได้ไม่ถึง30 วันน่าจะความเร็วหมดหรืออะไรไม่แน่ใจ เพราะรายละเอียดแพ็คเก็จไม่ได้แจ้งไว้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นอย่างงั้นพอหมดแ
สมาชิกหมายเลข 8429929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการติดต่อ พนักงานของ True ครับ
เรื่องสัญญาณเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่เบอร์1242 ก้ได้แต่ฟังวนไป ไม่สามารถขอคุยกับพนักงานโดยตรงได้ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับขอบคุณครับ