หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Dtac (สมัครผิด/ไม่ได้เงินคืน
เนื่องจากสมัครแพ็คเกจเสริมDTACผิด เลยกดยกเลิก แต่ไม่ได้รับเงินคืน รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ แพ็คเกจยังไม่ได้ใช้งานเลย เพราะยังมีเน็ตของแพ็คเกจเดิมอยู่ 🥹🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 8057894
ขอรายละเอียดยกเลิกเน็ตดีแทคหน่อยได้ไหมคะ
คือว่าแรกๆสมัคเน็ตแค่ 7 วัน 15 วัน มาวันหนึ่ง พนักงานดีแทคโทรมาถามรายละเอียด การสมัคแพ็กเกจเน็ตใหม่ พอเราบอกว่าไม่เอาๆ เขาก็เซ้าซี้ ว่าให้ลองก่อนๆ ถ้าไม่ถูกใจกดยกเลิกได้ เดือนแรก ให้ทดลองใช้ฟรี เดือนถ
สมาชิกหมายเลข 8647533
ยกเลิกเงินในรอบบิลที่กดยกเลิกไปไม่ได้ ดีแทค
เรากดซื้อเน็ตเสริมแล้วยกเลิกไป แล้วกดซื้อใหม่อีกรอบนึง บิลขึ้นทั้ง2รอบเลย 0657744131 รายเดือนแพ็กเกจเสริมดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4784439
ยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมแบบ ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้อะค่ะ ทำไง ดีคะ
คือพอเรากดยกเลิกในแอพมันก็ขึ้นว่ามีบางผิดพลาดน่ะ ค่ะ ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8642320
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมดีแทคทำได้โดยวิธีไหนบ้าง
เราต้องการยกเลิกทุกแพ็กเกจของดีแทคค่ะ เรารู้สึกเราเสียเงินหลายอย่าง ตอนโทรมาแนะนำเน็ตเราว่าพูดดีน่าสนใจแถมโฆษณาดีเราเองก็อยากทดลอง พอต่ออายุอัตโนมัติรู้สึกไม่คุ้มค่ามากๆค่ะ เราเสียค่าเน็ตที่เราใช้ไป1ค
สมาชิกหมายเลข 8638557
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ
พอดีต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ ไม่ได้ใช้แล้วติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6243231
เน็ตรายเดือนทำไมมี2ยอดที่ต้องชำระ??
ช่วยเช็คให้ทีทำไมมันเป็นแบบนี้เท่ากับว่าแต่ละเดือนต้องจ่าย2รอบเลยหรอช่วยเคลียร์หน่อยจะเอาแค่ยอดเดียวจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ เบอร์ 0945028779 ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8627889
ติดต่อจนท. GOMO ไม่ได้เลยค่ะ ส่งเรื่องไป 2 วันแล้ว
ซื้อแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของ Gomo ซ้ำอันเดิมค่ะอยากยกเลิก แต่พอส่งเรื่องในเว็บบอกจะส่งเรื่องให้ทางอีเมลภายใน 3 ชม. ตอนนี้ผ่านมา 2 วันแล้วยังไม่มีข้อความไรเลย ติดต่อในเฟสก็ไม่มีจนท.ตอบไปศูนย์ AIS เข
สมาชิกหมายเลข 8646615
ยดเลิกแพ็กเกจเสริม
ใครรู้บ้างจะยกเลิก Ais super Wifi 99ต่อเดือนต้องกดเลขอะไรช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 8645510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทค