หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
truemove
truemove H
Mobile Internet
พอดีต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ ไม่ได้ใช้แล้วติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แทบเล็ตซัมซุงหน้าจอขึ้นแบบนี้ ต้องทำยังไงต่อไม่ให้แอปหายไป
พอดีออกจากโหมดบำรุงรักษา พอรีสตาร์ทแล้วไม่ยอมเข้าหน้าจอปกติ ขี้นวนแบบนี้ พอจะมีวิธีแก้ไขไหม
stsy
คือทางเครือข่ายดีแทคเขามีนโยบายการหลอกให้ผู้ใช้งานเติมเงินแล้วหรอครับ?
คือมันขึ้นแพ็กเกจๆนึง ขึ้นราคา และรายละเอียดแพ็กเกจ พอผมก็เติมเงินปุ๊บจะไปสมัครแพ็กเกจนั้น มันกับขึ้นว่าคุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ ผมอยากทราบว่า มันมีปัญหาที่ตรงไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8648452
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้สัญญาณชั่วครัยDTACรายเดือน
ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้งานสัญญาณชั่วคราวเบอร์0618861645
สมาชิกหมายเลข 8507867
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Dtac (สมัครผิด/ไม่ได้เงินคืน
เนื่องจากสมัครแพ็คเกจเสริมDTACผิด เลยกดยกเลิก แต่ไม่ได้รับเงินคืน รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ แพ็คเกจยังไม่ได้ใช้งานเลย เพราะยังมีเน็ตของแพ็คเกจเดิมอยู่ 🥹🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 8057894
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8643265
อยากยกเลิกinternet ต่ออายุอัตโนมัติในTrueMoney Wallet
สมาชิกหมายเลข 8648319
ขอรายละเอียดยกเลิกเน็ตดีแทคหน่อยได้ไหมคะ
คือว่าแรกๆสมัคเน็ตแค่ 7 วัน 15 วัน มาวันหนึ่ง พนักงานดีแทคโทรมาถามรายละเอียด การสมัคแพ็กเกจเน็ตใหม่ พอเราบอกว่าไม่เอาๆ เขาก็เซ้าซี้ ว่าให้ลองก่อนๆ ถ้าไม่ถูกใจกดยกเลิกได้ เดือนแรก ให้ทดลองใช้ฟรี เดือนถ
สมาชิกหมายเลข 8647533
พอดีว่าสมัครแพ็กเกจเน็ต dtac ค่ะแต่ว่ามันแจ้งมาว่ายอดโทรเกินอยากยกเลิกค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีว่ามีคนรู้จักเราคนนึงค่ะแกอายุมากแล้ว วันนึงมีดีแทคโทรมาให้สมัครแพ็กเกจเกจค่ะ เป็นรอบบิล 1 ปีเมื่อวันที่ 01/02 ข้อความสมัครขึ้นแบบนี้ค่ะ "คุณเริ่มใช้แพ็กเกจ 5G Max Pluss 200บ. โทรฟร
สมาชิกหมายเลข 6243231
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้
ทำไมยกเลิกแพ็คเก็จทรูแบบต่ออายุอัติโนมัติไม่ได้ครับ พอดีอยากสมัครโปรอื่น
สมาชิกหมายเลข 824489
ทำไมดีแทคถึงแนะนำเน็ตที่แพงขึ้นเรื่อยๆ จะยกเลิกก็ยุ่งยากแบบนี้คะ?
เราไม่สามารถใช้แพคเกจเน็ตตัวเดิม ราคาเท่าเดิมได้แล้วหรอคะ ทำไมพอแพคเกจตัวเก่าจะหมดอายุ ก็โทรมาแนะนำให้ใช้ตัวใหม่ที่ราคาแพงมากกว่า พอบอกไม่เอาก็เซ้าซี้ แล้วบอกว่าให้ลองใช้ก่อนถ้าไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 8646543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ