หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตรายเดือนทำไมมี2ยอดที่ต้องชำระ??
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ช่วยเช็คให้ทีทำไมมันเป็นแบบนี้เท่ากับว่าแต่ละเดือนต้องจ่าย2รอบเลยหรอช่วยเคลียร์หน่อยจะเอาแค่ยอดเดียวจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ เบอร์ 0945028779 ดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีซิทคอม/ซีรีส์ที่ดูแล้วขำออกมาบ้างไหมคะ?
ที่อยู่ในใจเราหลักๆตอนนี้ ซิทคอม ยกให้เรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป,เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ดูซ้ำบ่อยมากกกกถูกจริตสุด ส่วนซีรีส์ชอบของเกาหลี ครอบครัวจิตหลุด เพี้ยนสุดหัวใจ(The sound Of Your Heart) อันนี้ตล
สมาชิกหมายเลข 1798008
เปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวรับsmsรายเดือนแบบไม่ต้องจ่ายรายเดือนทำยังไงค่ะ
ใส่โค้ดเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวรับsmsรายเดือนแบบไม่ต้องจ่ายรายเดือนทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5896151
อยากยกเลิกบริการรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคมากๆเลยค่ะ รู้สึกว่ามันแพงเกินไป และไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้งานแพงขนาดนี้ สัญญาณเน็ตก็ไม่ค่อยดี ไม่มีความคุ้มค่าเลยค่ะ จะครบสัญญาอีกทีก็ เดือน09/68นี้เลย ทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้
สมาชิกหมายเลข 2730827
ต้องการขอเลื่อนนัดชำระ บิลล่าสุด และ เปิดใช้สันญานชั่วคราว ดีแทค
0896486595
สมาชิกหมายเลข 8639676
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคแต่ไม่สามารถไปสาขาใหญ่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5243444
ดีแทค
กดชำระเงินไม่ได้ แสกนคิวอาร์โคดก็ไม่ได้ จ่ายทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7590873
จ่ายค่าบริการดีแทคไป2รอบขิบ
วันนี้คือเราจ่ายค่าบริการ412.63 ไปรอบที่1 และ ระบบก้ขึ้นค่าบริการยอดนี้ซ้ำมาอีก1รอบ เราเลยให้ผู้ปกครองเป็นคนจ่ายอีกส่วนอันนี้ให้ ยอด412.63เท่ากัน เพราะเราคิดว่าเราค้างค่าบริการหลายเดือน แต่ไม่ใช่เราจ่
สมาชิกหมายเลข 8116133
Dtac มียอดเรียกเก็บย้อนหลัง10ปี
เนื่องจากจะซื้อเบอร์ใหม่ถึงได้รู้ว่ามียอดคงค้าง อยู่ดีๆก็ทราบว่ามียอดค่าโทรสับแจ้งว่าคงค้างตั้ง10 ปี ตั้งแต่ 2014 แต่ไม่มีบิล และการติดตามทวงใดๆ จนถึงตอนนี้ ส่วนเบอร์นั้นเราไม่ได้ใช้และลืมไปแล้ว ค่
สมาชิกหมายเลข 7371148
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเคิมเงินของดีแทค แต่ไม่สะดวกไปติดต่อที่สาขา ต้องทำยังไงคะ เบอร์ 0942708310
สมาชิกหมายเลข 5917281
เน็ตดีแทค
เน็ตฟรีดีแทค 2GB เดือนตุลาคมนี้ กดอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 4808054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตรายเดือนทำไมมี2ยอดที่ต้องชำระ??