คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
สรุปคือ ให้ลองติดต่อผ่าน pantip เพื่อให้ จนท โทรกลับ นะครับ
การสมัคร pantip, user ใหม่
7 วันแรก จะยังส่งข้อความหลังไมค์ไปหา จนท ท่านนั้นๆ ยังไม่ได้ (คลิกชื่อ user ท่านนั้นที่มาตอบ)
ให้ลองโพสเบอร์โทรเราไว้ และมาแก้ไข หรือ ลบออกทีหลังครับ
การสมัคร pantip, user ใหม่
7 วันแรก จะยังส่งข้อความหลังไมค์ไปหา จนท ท่านนั้นๆ ยังไม่ได้ (คลิกชื่อ user ท่านนั้นที่มาตอบ)
ให้ลองโพสเบอร์โทรเราไว้ และมาแก้ไข หรือ ลบออกทีหลังครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เพื่อนๆติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS กันยังไง
ส่วนตัวผม เข้าติดต่อผ่านทาง myAIS, อุ่นใจ หรือ 1175, 02-078-9000 (1149 สำหรับ serenade ไม่ได้โทร)
เจอแต่เมนูอัตโนมัติจนท้อ
เมนูพวกนั้นไม่ได้ครอบคลุมทุกปัญหาที่ลูกค้าเจอบ่อยๆ
ล่าสุด ปัญหาของผมคือ มี จนท AIS โทรมาเสนอขายแพ๊คเกจเสริม Play Premiun Plus
ซึ่งพูดตอบไปว่า ไม่รับ
แต่สิ้นเดือนมี คชจ ขึ้นมาเฉยเลย พอตรวจสอบว่าเริ่มต้นเมื่อไหร่ + เช็คบันทึกการโทร ก็เจอว่าเป็นวันเดียวกัน
ความเนียนคือ เดือนแรก คิด 99 บาท ซึ่งเวลาเราจ่ายค่าบริการ อาจไม่สังเกต
พอเดือนนี้ เพิ่มขึ้น 299 บาท ก็เลยสงสัยและมาดูรายละเอียด เลยเป็นที่มาของปัญหานี่ละครับ
ที่ทำได้ แค่ยกเลิกแพ็คเกจเสริมนี้ไปก่อน
และพยามโทรหา จนท แต่ไม่สำเร็จซักช่องทางที่ได้พยามไป เลยมาปรึกษาเพื่อนๆครับ ว่าติดต่อกันผ่านทางใดสำเร็จบ้าง
99 บาท หรือ 299 บาท เนี้ย ถ้ามันไม่ถูกต้อง ก็ไม่ได้อยากจ่ายเพิ่มเลยครับ