AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ

AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน
ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ
พอคุยกับอุ่นใจขอนัดวิศวกร ก็ส่ง OTP มา 4 หลัก พิมพ์ไปเรียบร้อย อุ่นใจบอกหมายเลขยังไม่ได้มีการขอรับรหัสผ่าน ให้ทำรายการใหม่อีกครั้งอยู่ตลอด
โทรไป 1175 ก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ฟังยันจบก็ยังช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้

ในเคสนี้ขอยกเลิกการติดตั้ง แล้วขอเงินคืนได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่