หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชได้ที่ไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ ไม่เอาข้อความอัตโนมัติ พอดีมียอดค้างเกินจนถูกระงับเบอร์เพราะลืมยกเลิกซิมรายเดือน พอจ่ายแล้วแต่ก็ยังไม่ปลดระงับเบอร์ให้ จ่ายไปไม่ใช่น้อยๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
เปลี่ยนเบอร์
เปลี่ยนเบอร์ใหม่สามารถเปลี่ยนในแอปได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8639058
เน็ตdtac
ตอนแรกเราซื้อซิมนี้มาพร้อมโทรศัพท์แบบรายเดือน สี่เก้าเก้า เราผ่อนโทรศัพท์หมดแล้วและซิมมันกลายเป็นเน็ตรายเดือน ทีนี้ต้องการเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงินได้มั้ยคะ เพราะทุกครั้งที่ถึงรอบวันจ่ายแล้
สมาชิกหมายเลข 8644754
โดนเอาชื่อไปแอบอ้างเปิดซิมรายเดือนAIS ทำให้มีชื่อติดค้างชำระ
โดนเอาชื่อไปแอบอ้างเปิดซิมรายเดือนAIS ทำให้มีชื่อติดค้างชำระ แจ้งความและส่งเอกสารให้AISหลายปีแล้วและปัจจุบันมีใช้ซิมรายเดือนของAISจ่ายชำระปกติไม่เคยค้าง จะใช้สิทธิ์ซื้อโทรศัพท์ที่ผูกกับโปร แต่ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 8645380
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ค่ะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ call center-true เบอร์ไหนได้บ้างคะ ต้องกว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ โทรไปมีแต่ระบบอัตโนมัติ 😭😭
สมาชิกหมายเลข 6720990
ทำไมทรูระงับสัญญาณโดยไม่แจ้งเตือนกันก่อนครับ
คือผมใช้ซิมรายเดือนครับ ก็ชำระค่าบริการตามปกติทุกเดือน แต่มาเดือนนี้อยู่ดีๆโดนระงับสัญญาณแบบงงๆ เข้าไปดูใน true iservice ก็ไม่มียอดค้างอะไร เพียงแต่บอกว่าโดนระงับสัญญาณ โทรcall center ก็มีแต่ระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 3375881
โทร1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ
เราต้องการยกเลิกแพ็กเสริมค่ะติดต่อแชทในไอทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ ใช้*190# ก็ยังยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้อีก มีแต่เสียงอัตโนมัติจากมะลิเป็นท้อ😔 เรื่องของเรื่องคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8639898
เติมเงินแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเอช
พอดีว่าเติมเงินจากแอพกสิกรเข้าเบอร์ทรูมูฟ มีการหักเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าเลยค่ะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ😭
สมาชิกหมายเลข 6070281
ทรูมูฟเอช
ซื้อเบอร์ใหม่มาใช้ ส่วนซิมเก่าเลยถอดออก ไม่ได้ใช้เลยตั้งแต่เดือนตุลาที่ผ่านมารวมๆก็ 4เดือนกว่า พอเอาซิมมาใส่ปรากฎว่าโดนตัดสัญญาณไปแล้ว ไม่วามารถใข้ได้ เลยลองใช้อีกเบอร์โทรไปเบอร์ที่โดนตัด เผื่อค่ายนำอ
สมาชิกหมายเลข 8569745
ถ้าซิมรายเดือนถูกระงับ
ซิมถูกระงับการใช้งานเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ จะถูกตัดทั้งอินเทอร์เน็ตและการติดต่อทางเบอร์มือถือเลยไหมครับ ถ้าจอเปิดใช้งานซิมชั่วคราวเน็ตรายเดือนจะยังใช้ได้ไหมครับ หลังจากเปิดใช้งานซิมกำหนดต้องชำระก
สมาชิกหมายเลข 7773628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชได้ที่ไหนบ้างคะ