น้องชายดิฉันได้รับพัสดุ แต่ ณ เวลาที่มีพนักงานของ J&T นำพัสดุมาส่ง น้องชายดิฉันออกไปทำงานนอกสถานที่ พนักงานขนส่งนำพัสดุไปให้เพื่อนของน้องชายรับแทน และได้เรียกเก็บเงินจากเพื่อนน้องชายเป็นเงินจำนวน 399 บาทด้วย (ผู้รับตามจ่าหน้าไม่ได้สั่งซื้อ) ทั้งที่การนำจ่ายดังกล่าวผู้รับซึ่งก็น้องชายไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น พยายามโทรติดต่อเบอร์ cc ของ J&T เพื่อให้มารับพัสดุกลับ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
การกระทำลักษณะนี้ต้องเรียกร้องความรับผิดชอบจากใครคะ ในเมื่อไม่สามารถติดต่อหน่วยงานหรือบุคคลไหนของ J&T Express ได้เลย
ปล.หน้ากล่องพัสดุทั้งเบอร์โทร(ลองเอามือถือโทรไปติดต่อไม่ได้) และไม่ระบุชื่อผู้ส่ง บริษัทขนส่งยอมให้พวกมิจฉาชีพหลอกลวงมาใช้ช่องทางหลอกลวงคนในสังคมแบบนี้ได้อย่างไร และจะต้องมีผู้เสียหายแบบน้องชายดิฉันอีกกี่คนคะ และอยากรู้ว่าเอาข้อมูลที่อยู่ที่ทำงานของน้องชายมาจากไหน มีการซื้อขายข้อมูลลูกค้ารึเปล่า
ทำไม J&T Express อนุญาตให้มิจฉาชีพส่งของ
การกระทำลักษณะนี้ต้องเรียกร้องความรับผิดชอบจากใครคะ ในเมื่อไม่สามารถติดต่อหน่วยงานหรือบุคคลไหนของ J&T Express ได้เลย
ปล.หน้ากล่องพัสดุทั้งเบอร์โทร(ลองเอามือถือโทรไปติดต่อไม่ได้) และไม่ระบุชื่อผู้ส่ง บริษัทขนส่งยอมให้พวกมิจฉาชีพหลอกลวงมาใช้ช่องทางหลอกลวงคนในสังคมแบบนี้ได้อย่างไร และจะต้องมีผู้เสียหายแบบน้องชายดิฉันอีกกี่คนคะ และอยากรู้ว่าเอาข้อมูลที่อยู่ที่ทำงานของน้องชายมาจากไหน มีการซื้อขายข้อมูลลูกค้ารึเปล่า