เรามีปัญหาเรื่องจองตั๋วหนังผ่าน Application SF แล้วปรากฏว่าตัดเงินในกระเป๋าเงิน SF ไม่ผ่านเราเลยเปลี่ยนไปใช้ โปรโมชั่นของบัตรเครดิตและตัดบัตรเครดิตแทน อันนี้จองผ่านค่ะ
แต่พอเรามาเช็คดูปรากฏว่า แอป SF ตัดเงินรอบแรกเราไปจริงๆ ทั้งที่เราจองผ่านบัตรเครดิต เราเลยแจ้งไปทางเฟซบุคของ SF ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง ปรากฏว่า Admin ที่ตอบ Facebook ไม่เข้าใจปัญหาที่เกิด อ้างว่ามีการจองตั๋วผ่านแล้ว ตรวจสอบระบบไม่มี Error ให้เรารอ 3 วัน ระบบจะคืนเอง เราก็เข้าใจนะแต่เราเคยโดนมาแล้วรอบนึงระบบไม่มีการคืนค่ะเราถึงต้องแจ้งสาขาให้ตามงานให้หน่อย ปรากฏว่าพนักงานถามอายุเราแบบไม่มีมารยาท แล้วบอกเราจองตั๋วเยอะไม่รู้แอบอ้างบัตรคนอื่นหรือเปล่า แล้วตอบแบบ reply ส่งแค่จุด (.) มาให้เราอ่าน แถมบล็อกเราบอกเราคุยไม่รู้เรื่อง ขอไม่ตอบแล้ว แบบนี้ได้หรอคะ
อยากถาม SF :
1. พนักงานทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ เรื่องถามอายุ ตอบ reply ใช้ " ." แล้วบล้อกเฟสบุคลูกค้าทั้งที่ยังคุยไม่จบ
2. พนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ทำไมไม่ส่งเรื่องต่อหรือแจ้งให้ลูกค้ารอเวลาแล้วตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งภายหลังมีตั้งหลายวิธี ไม่คิดทำอะไรเลยนอกจากบล็อกลูกค้าหรอ SF ควรทบทวนการจ้างพนง. ที่ทำหน้าที่นี้ใหม่ด้วย
3. เบอร์ 1349 มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ โทรไปหลายทีก็ไม่มีคนรับเลย หรือบางทีรอนานมากกว่าจะมีคนจริงๆรับสายเราคิดว่าแจ้ง Facebook น่าจะเร็วกว่าแต่ปรากฏเป็นแบบนี้SF ควรทบทวนช่องทางการติดต่อใหม่นะ
4. แล้วเงินที่ตัดเกินเราไปเราจะแจ้งทางไหนได้บ้างคะหรือว่ารอไปก่อนเรื่อยๆ เราเคยโดนมาแล้วรอบนึงรอยังไงก็ไม่คืนต้องส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ถึงจะได้คืนมา แล้วนี่จะติดต่อใครอีก
Facebook SF ฮาร์เบอร์แหลมฉบังแย่มาก ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า แล้วยังมาบล็อกลูกค้าแบบนี้ได้หรอคะ
แต่พอเรามาเช็คดูปรากฏว่า แอป SF ตัดเงินรอบแรกเราไปจริงๆ ทั้งที่เราจองผ่านบัตรเครดิต เราเลยแจ้งไปทางเฟซบุคของ SF ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง ปรากฏว่า Admin ที่ตอบ Facebook ไม่เข้าใจปัญหาที่เกิด อ้างว่ามีการจองตั๋วผ่านแล้ว ตรวจสอบระบบไม่มี Error ให้เรารอ 3 วัน ระบบจะคืนเอง เราก็เข้าใจนะแต่เราเคยโดนมาแล้วรอบนึงระบบไม่มีการคืนค่ะเราถึงต้องแจ้งสาขาให้ตามงานให้หน่อย ปรากฏว่าพนักงานถามอายุเราแบบไม่มีมารยาท แล้วบอกเราจองตั๋วเยอะไม่รู้แอบอ้างบัตรคนอื่นหรือเปล่า แล้วตอบแบบ reply ส่งแค่จุด (.) มาให้เราอ่าน แถมบล็อกเราบอกเราคุยไม่รู้เรื่อง ขอไม่ตอบแล้ว แบบนี้ได้หรอคะ
อยากถาม SF :
1. พนักงานทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ เรื่องถามอายุ ตอบ reply ใช้ " ." แล้วบล้อกเฟสบุคลูกค้าทั้งที่ยังคุยไม่จบ
2. พนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ทำไมไม่ส่งเรื่องต่อหรือแจ้งให้ลูกค้ารอเวลาแล้วตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งภายหลังมีตั้งหลายวิธี ไม่คิดทำอะไรเลยนอกจากบล็อกลูกค้าหรอ SF ควรทบทวนการจ้างพนง. ที่ทำหน้าที่นี้ใหม่ด้วย
3. เบอร์ 1349 มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ โทรไปหลายทีก็ไม่มีคนรับเลย หรือบางทีรอนานมากกว่าจะมีคนจริงๆรับสายเราคิดว่าแจ้ง Facebook น่าจะเร็วกว่าแต่ปรากฏเป็นแบบนี้SF ควรทบทวนช่องทางการติดต่อใหม่นะ
4. แล้วเงินที่ตัดเกินเราไปเราจะแจ้งทางไหนได้บ้างคะหรือว่ารอไปก่อนเรื่อยๆ เราเคยโดนมาแล้วรอบนึงรอยังไงก็ไม่คืนต้องส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ถึงจะได้คืนมา แล้วนี่จะติดต่อใครอีก