Facebook SF ฮาร์เบอร์แหลมฉบังแย่มาก ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า แล้วยังมาบล็อกลูกค้าแบบนี้ได้หรอคะ

กระทู้คำถาม
เรามีปัญหาเรื่องจองตั๋วหนังผ่าน Application SF แล้วปรากฏว่าตัดเงินในกระเป๋าเงิน SF ไม่ผ่านเราเลยเปลี่ยนไปใช้ โปรโมชั่นของบัตรเครดิตและตัดบัตรเครดิตแทน อันนี้จองผ่านค่ะ

แต่พอเรามาเช็คดูปรากฏว่า แอป SF ตัดเงินรอบแรกเราไปจริงๆ ทั้งที่เราจองผ่านบัตรเครดิต  เราเลยแจ้งไปทางเฟซบุคของ SF ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง ปรากฏว่า Admin ที่ตอบ Facebook ไม่เข้าใจปัญหาที่เกิด อ้างว่ามีการจองตั๋วผ่านแล้ว  ตรวจสอบระบบไม่มี  Error ให้เรารอ 3 วัน ระบบจะคืนเอง เราก็เข้าใจนะแต่เราเคยโดนมาแล้วรอบนึงระบบไม่มีการคืนค่ะเราถึงต้องแจ้งสาขาให้ตามงานให้หน่อย ปรากฏว่าพนักงานถามอายุเราแบบไม่มีมารยาท แล้วบอกเราจองตั๋วเยอะไม่รู้แอบอ้างบัตรคนอื่นหรือเปล่า แล้วตอบแบบ reply ส่งแค่จุด (.) มาให้เราอ่าน แถมบล็อกเราบอกเราคุยไม่รู้เรื่อง ขอไม่ตอบแล้ว แบบนี้ได้หรอคะ

อยากถาม SF :
1. พนักงานทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ เรื่องถามอายุ ตอบ reply ใช้ " ." แล้วบล้อกเฟสบุคลูกค้าทั้งที่ยังคุยไม่จบ

2. พนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ทำไมไม่ส่งเรื่องต่อหรือแจ้งให้ลูกค้ารอเวลาแล้วตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งภายหลังมีตั้งหลายวิธี ไม่คิดทำอะไรเลยนอกจากบล็อกลูกค้าหรอ SF ควรทบทวนการจ้างพนง. ที่ทำหน้าที่นี้ใหม่ด้วย

3. เบอร์ 1349 มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ โทรไปหลายทีก็ไม่มีคนรับเลย  หรือบางทีรอนานมากกว่าจะมีคนจริงๆรับสายเราคิดว่าแจ้ง Facebook น่าจะเร็วกว่าแต่ปรากฏเป็นแบบนี้SF ควรทบทวนช่องทางการติดต่อใหม่นะ

4. แล้วเงินที่ตัดเกินเราไปเราจะแจ้งทางไหนได้บ้างคะหรือว่ารอไปก่อนเรื่อยๆ เราเคยโดนมาแล้วรอบนึงรอยังไงก็ไม่คืนต้องส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ถึงจะได้คืนมา แล้วนี่จะติดต่อใครอีก










แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่