สวัสดีครับ เราจองตั๋วหนัง Online ผ่านทางเว็บไซต์ของ SF Cinema ด้วยการใช้โปรโมชั่น
ตัดแต้มบัตร KTC 999 คะแนน เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2022
เมื่อทำการเลือกโปรโมชั่น แต้มถูกตัดไปแล้ว หน้า Website พา redirect ไปที่ step การเลือกที่นั่ง แต่ว่าตัวเว็บไซต์ไม่มีการโหลดที่นั่งให้เลือกเกิดขึ้นเลย เป็นหน้าขาวๆอยู่อย่างนั้น ผมจึงทำการ Refresh หน้าไป 1 ครั้ง ปรากฏกว่า เหมือน Session หายไปเลย ไม่สามารถกลับไปหน้าเลือกที่นั่งใหม่ได้ ดังรูปข้างล่าง
จริงๆ FLOW การใช้แต้มก็แปลกๆแล้ว เริ่มจาก ตัดแต้มก่อน -> เลือกที่นั่ง ซึ่งปกติมันควรจะเลือกที่นั่งให้เรียบร้อยก่อนสิ
จากนั้นสิ่งที่เราทำคือ
1. โทรหา SF Callcenter 1349 (ตามคาด ไม่มีสิ่งมีชีวิตคุยด้วย)
2. อีเมล์แจ้ง customerservice@sfcinemacity.com (เหอะๆ support คงปล่อยผ่านไปรอกินเงินเดือน รับเคสเราคงเหนื่อยมั้ง)
3. ส่งข้อมูลผ่านทาง ติดต่อเรา ของ SF
https://www.sfcinemacity.com/contact-us (ก็เหมือนเดิม คงไม่มีซัพพอร์ทรับเคส)
4. โทรหา KTC แจ้งข้อมูลไปทุกอย่าง พนักงานดูแลถามตอบดี แต่สุดท้ายทางพนักงานก็บอกว่ารับเรื่องให้ แล้วก็เงียบไปจนปัจจุบัน
ปัจจุบัน วันที่ 18 พ.ค. 2022
ผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว ไร้ซึ่งการติดต่อกลับใดๆ จึงอยากจะขอพื้นที่ทาง PANTIP หาข้อมูล หรือติดต่อ เผื่อจะมีเพื่อนๆที่เคยโดนแบบเรามาแชร์ประสบการณ์ หรือมีเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นแล้วให้ความช่วยเหลือเราจริงๆบ้าง
999 แต้ม มันก็เงินที่เราใช้จ่ายมา กว่าจะได้แต้ม อย่างน้อยก็อยากจะได้คืน หรือ SF ควรแสดงความรับผิดชอบบ้าง แล้วส่วนของตัว Website ควรจะปรับ Business Flow ที่มันเพี้ยนๆตรงนี้ เป็นระดับบริษัทมหาชน แต่ปล่อยให้เว็บไซต์ที่ให้ลูกค้าใช้บริการมาแบบนี้ได้อย่างไร
ขอบคุณครับ
Img 1 - หน้าเว็บไซต์ขั้นตอนเลือกที่นั่ง
Img 2 - แต้มโดนตัดไปแล้ว
ระวัง! SF Online ตัดแต้มบัตรเครดิตทิ้งทั้งที่จองตั๋วหนังยังไม่สำเร็จ
ตัดแต้มบัตร KTC 999 คะแนน เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2022
จากนั้นสิ่งที่เราทำคือ
1. โทรหา SF Callcenter 1349 (ตามคาด ไม่มีสิ่งมีชีวิตคุยด้วย)
2. อีเมล์แจ้ง customerservice@sfcinemacity.com (เหอะๆ support คงปล่อยผ่านไปรอกินเงินเดือน รับเคสเราคงเหนื่อยมั้ง)
3. ส่งข้อมูลผ่านทาง ติดต่อเรา ของ SF https://www.sfcinemacity.com/contact-us (ก็เหมือนเดิม คงไม่มีซัพพอร์ทรับเคส)
4. โทรหา KTC แจ้งข้อมูลไปทุกอย่าง พนักงานดูแลถามตอบดี แต่สุดท้ายทางพนักงานก็บอกว่ารับเรื่องให้ แล้วก็เงียบไปจนปัจจุบัน
ปัจจุบัน วันที่ 18 พ.ค. 2022
ผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว ไร้ซึ่งการติดต่อกลับใดๆ จึงอยากจะขอพื้นที่ทาง PANTIP หาข้อมูล หรือติดต่อ เผื่อจะมีเพื่อนๆที่เคยโดนแบบเรามาแชร์ประสบการณ์ หรือมีเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นแล้วให้ความช่วยเหลือเราจริงๆบ้าง
999 แต้ม มันก็เงินที่เราใช้จ่ายมา กว่าจะได้แต้ม อย่างน้อยก็อยากจะได้คืน หรือ SF ควรแสดงความรับผิดชอบบ้าง แล้วส่วนของตัว Website ควรจะปรับ Business Flow ที่มันเพี้ยนๆตรงนี้ เป็นระดับบริษัทมหาชน แต่ปล่อยให้เว็บไซต์ที่ให้ลูกค้าใช้บริการมาแบบนี้ได้อย่างไร
ขอบคุณครับ