ขอคอมเพลน Shabushi สาขา โรบินสันถลาง
เพิ่งทานเสร็จเมื่อกี้ครับ วันที่ 9 เวลา 20.00 ผู้ใหญ่ 2 คน 1 เด็ก คุณบริการได้แย่มาก ลูกค้าสั่งอาหาร 2 รอบ รอบแรกสั่งไปหลายรายการได้มาสองรายการ ผมก็อดทนหาอาหารจากสายพานกิน (พนักงานบอกก่อนใข้บริการว่า สั่งได้ผ่านเมนู) เมื่อได้อาหารไม่ครบ ผมก็ใจเย็นสั่งใหม่ พนักงานมาเสิร์ฟไม่ครบอีก และบอกทะยอยออก ผมรอ 15 นาทีไม่มีอาหารออก ตามแล้วตามอีก ผมรีบมีหนังที่ต้องดู 20.00 จนรอไม่ไหว พนักงานหญิงที่อาวุโสสุดเข้าไปเช็คในครัวให้ แต่ผมรอไม่ไหว ทานยังไม่อิ่ม หนังก็ต้องไปดู ผมถามเหตุผลตอนเช็คบิล พนักงานแค่บอกขอโทษคือมีพนักงานครัวทิ้งออร์เดอร์ลูกค้า เป็นพนักงานใหม่หมดทั้งสองรอบ คุณขอโทษแต่คุณชาร์จเราราคาเต็ม ทำแบบนี้ได้ไงครับ ใครพอจะทราบช่องทางในการคอมเพลนบ้างครับ
คอมเพลน Shabushi สาขาโรบินสัน ถลาง ภูเก็ตได้ช่องทางไหนบ้าง
เพิ่งทานเสร็จเมื่อกี้ครับ วันที่ 9 เวลา 20.00 ผู้ใหญ่ 2 คน 1 เด็ก คุณบริการได้แย่มาก ลูกค้าสั่งอาหาร 2 รอบ รอบแรกสั่งไปหลายรายการได้มาสองรายการ ผมก็อดทนหาอาหารจากสายพานกิน (พนักงานบอกก่อนใข้บริการว่า สั่งได้ผ่านเมนู) เมื่อได้อาหารไม่ครบ ผมก็ใจเย็นสั่งใหม่ พนักงานมาเสิร์ฟไม่ครบอีก และบอกทะยอยออก ผมรอ 15 นาทีไม่มีอาหารออก ตามแล้วตามอีก ผมรีบมีหนังที่ต้องดู 20.00 จนรอไม่ไหว พนักงานหญิงที่อาวุโสสุดเข้าไปเช็คในครัวให้ แต่ผมรอไม่ไหว ทานยังไม่อิ่ม หนังก็ต้องไปดู ผมถามเหตุผลตอนเช็คบิล พนักงานแค่บอกขอโทษคือมีพนักงานครัวทิ้งออร์เดอร์ลูกค้า เป็นพนักงานใหม่หมดทั้งสองรอบ คุณขอโทษแต่คุณชาร์จเราราคาเต็ม ทำแบบนี้ได้ไงครับ ใครพอจะทราบช่องทางในการคอมเพลนบ้างครับ