สวัสดีค่ะ
วันนี้เราไปทาน shabushi สาขา เมเจอร์เอกมัย กับแฟน หลังจากไม่ได้เข้าร้านนี้มานานมาก ประมาณ 2 -3 ปีได้แล้ว
ครั้งนี้ เพราะเบื่อๆอย่างอื่น เลยให้โอกาสร้านนี้อีกครั้ง
ครั้งก่อนที่จะเลิกทานยาวๆ เพราะเราดันเจอแมลงเดินที่โต๊ะ + มีหนอนออกมาทักทายเบาๆ เลยเลิกไป อันนี้คือสาขาอื่นนะคะ
กลับมาที่วันนี้ เราเข้าไปที่ร้านก็เติมน้ำ หยิบซูชิกินปกติ แต่เราดันอยากกินข้าวเลนไปหยิบข้าวกระเทียม (มีปิดถ้วยด้วยพลาสติก) คิดว่าคงสะอาดแหละ
แต่พอกินไป 2-3 คำเท่านั้น ความซวยก็บังเกิด เจอซากแมลง 🤷🏻♀️ ตามรูป
พอดีน้องพนักงานมาเก็บจานพอดี เลยเอาให้น้องดู น้องเลยเอาเข้าไปในครัว
ผ่านไปไม่นาน น้องคนเดิม เดินมาหยิบเอาข้าวกระเทียมที่เหลืออยู่ที่ถาดเสริฟลูกค้าไปเก็บทั้งหมด (อันนี้ต้องชม ตอนแรกนึกว่าเค้าจะปล่อยทิ้งไว้รอลูกค้าคนอื่นมากหยิบกิน)
ด้วยความงด เราก็แบบว่า 399 ต่อคน (ไม่ได้ถูกนะคะ) กินไปไม่ถึง 30 นาที เสียดาย เลยพยายามกินต่อ และด้วยตอนแรกความเสียดายเงิน เลยไม่ได้บอกแฟน แต่คิดไปคิดมา บอกเค้าหน่อยละกัน พอแฟนเรารู้ เค้าเลิกกินเลยค่าา เราก็แบบ เซ็ง... อดกิน... ยังไม่อิ่มเลยอ่ะ แต่กลับก็ได้ (จริงๆกลัวแฟน ☺️) แต่ในใจแบบ มันแพงนะ กินให้คุ้มหน่อยได้มั๊ย???
สรุป ก็ไปจ่ายเงินตามระเบียบ พอตอนจ่ายเงิน เลยถามน้องคนคิดเงินว่า ขอใบcomment หน่อย น้องถามว่ามีอะไร เลยโชว์รูปให้น้องดู
น้องเลยบอกรอแปปนึง เดี๋ยวขอส่วนลดจากผู้จัดการให้ สรุปได้ส่วนลดมา 10% (80 บาท)
แต่ที่มาตั้งกระทู้ เพราะอยากให้
ทุกคนเห็นถึงวิธีการแก้ปัญหาของทางร้าน และอยากฝากบอกทุกคนว่า shabushi ก็ยังคงเป็น shabishi มีความคงเส้นคงวา จะหวังความสะอาดอะไรมากไม่ได้ สวนทางกับราคานะคะ บวกขึ้นตลอดๆๆ
สุดท้ายนี้ คงจะบอกว่า ลาก่อน shabushi เราคงไม่ได้เจอกันอีก 😘
อีกครั้งกับความคงเส้นคงวาของ shabushi
วันนี้เราไปทาน shabushi สาขา เมเจอร์เอกมัย กับแฟน หลังจากไม่ได้เข้าร้านนี้มานานมาก ประมาณ 2 -3 ปีได้แล้ว
ครั้งนี้ เพราะเบื่อๆอย่างอื่น เลยให้โอกาสร้านนี้อีกครั้ง
ครั้งก่อนที่จะเลิกทานยาวๆ เพราะเราดันเจอแมลงเดินที่โต๊ะ + มีหนอนออกมาทักทายเบาๆ เลยเลิกไป อันนี้คือสาขาอื่นนะคะ
กลับมาที่วันนี้ เราเข้าไปที่ร้านก็เติมน้ำ หยิบซูชิกินปกติ แต่เราดันอยากกินข้าวเลนไปหยิบข้าวกระเทียม (มีปิดถ้วยด้วยพลาสติก) คิดว่าคงสะอาดแหละ
แต่พอกินไป 2-3 คำเท่านั้น ความซวยก็บังเกิด เจอซากแมลง 🤷🏻♀️ ตามรูป
พอดีน้องพนักงานมาเก็บจานพอดี เลยเอาให้น้องดู น้องเลยเอาเข้าไปในครัว
ผ่านไปไม่นาน น้องคนเดิม เดินมาหยิบเอาข้าวกระเทียมที่เหลืออยู่ที่ถาดเสริฟลูกค้าไปเก็บทั้งหมด (อันนี้ต้องชม ตอนแรกนึกว่าเค้าจะปล่อยทิ้งไว้รอลูกค้าคนอื่นมากหยิบกิน)
ด้วยความงด เราก็แบบว่า 399 ต่อคน (ไม่ได้ถูกนะคะ) กินไปไม่ถึง 30 นาที เสียดาย เลยพยายามกินต่อ และด้วยตอนแรกความเสียดายเงิน เลยไม่ได้บอกแฟน แต่คิดไปคิดมา บอกเค้าหน่อยละกัน พอแฟนเรารู้ เค้าเลิกกินเลยค่าา เราก็แบบ เซ็ง... อดกิน... ยังไม่อิ่มเลยอ่ะ แต่กลับก็ได้ (จริงๆกลัวแฟน ☺️) แต่ในใจแบบ มันแพงนะ กินให้คุ้มหน่อยได้มั๊ย???
สรุป ก็ไปจ่ายเงินตามระเบียบ พอตอนจ่ายเงิน เลยถามน้องคนคิดเงินว่า ขอใบcomment หน่อย น้องถามว่ามีอะไร เลยโชว์รูปให้น้องดู
น้องเลยบอกรอแปปนึง เดี๋ยวขอส่วนลดจากผู้จัดการให้ สรุปได้ส่วนลดมา 10% (80 บาท)
แต่ที่มาตั้งกระทู้ เพราะอยากให้
ทุกคนเห็นถึงวิธีการแก้ปัญหาของทางร้าน และอยากฝากบอกทุกคนว่า shabushi ก็ยังคงเป็น shabishi มีความคงเส้นคงวา จะหวังความสะอาดอะไรมากไม่ได้ สวนทางกับราคานะคะ บวกขึ้นตลอดๆๆ
สุดท้ายนี้ คงจะบอกว่า ลาก่อน shabushi เราคงไม่ได้เจอกันอีก 😘