▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ดีแทคสมัครโปรเสริมให้โยไม่ถามความสมัครใจของลูกค้า
พนักงานโทรเข้ามาขายโปรเสริมเราวันที่ 4 ก.พ. ตอนเวลา 12:50 น. ที่ผ่านมา เสนอแพ็กเกจแฟมิลี่ซิม โทรในเครือข่าย 1 เบอร์ ฟรี60นาที เราปฏิเสธไปเพราะตอนนี้มีโปรหลักที่ใช้อยู่แล้วมันเกินความจำเป็นที่ต้องใช้โปรเสริมแต่เจ้าหน้าที่คะยั้นคะยอให้เราสมัครเราไม่สมัครค่ะ เจ้าหน้าที่โกหกเราประมาณว่าเป็นซิมแบบเติมเงินที่ไม่เติมก็ไม่เป็นไรเบอร์จะปิดการใช้งานไปเอง ซื้อไว้โทรหาเบอร์หลัก (โทรหาเบอร์ตัวเองเพื่อ?) จะส่งซิมให้ทางไปรษณีย์ แล้วพอวางไปไม่รู้ยังไง เจ้าหน้าที่สมัครให้เองพร้อม SMS เรียกเก็บเงิน 599.- เติมเงินเข้าซิมโดยที่เราบอกไม่สมัคร เดือดร้อนโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมากกกก โทรไม่ติดเลย เราไปโพสต์ในพันทิปหาความรับผิดชอบจากดีแทคเจ้าหน้าที่ก็ขอรายละเอียดทั้งหมดเพื่อจะดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ก็ส่งเข้าไปในข้อความส่วนตัวถึงติดต่อได้ เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกการสมัครให้แล้วเรียบร้อยให้รอ SMS แจ้งเรื่อง สรุปโดนบิลเรียกเก็บเงินเป็นพันเลยค่ะ อีกประเด็นคือเรามาเช็ค SMS ย้อนหลังสรุปว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคสมัครโปรให้เราตอนเวลา 12:50 น. เรียบร้อย แต่โทรมาถามความสมัครใจเราที่หลังเวลา 12:50 น. เดี๋ยวนี้ดีแทคมีมาตรการบังคับลูกค้าจ่ายเพิ่มโดยไม่ถามความสมัครใจใช่มั้ยคะ ตอนนี้ก็เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ไม่ยกเลิกโปรซิมให้เราตามที่แจ้งไว้ทำยังไงได้บ้างคะ