ทำไงดี ย้ายค่ายซิมจากDtac ไป Aisตอนนี้ ถึงขั้นตอนเปลี่ยนซิมแล้ว แต่ดีแทคไม่ยอมส่งSMSคอนเฟิร์มการย้ายค่าย เพื่อใช้ซิมใหม่

กระทู้คำถาม
โทรติดต่อเบอร์ก็ถือสายรอเป็น10นาทีเลยครับ คือไม่ได้เรื่องสักที รอsmsนานมาก ตอนนี้ซิมใหม่เบอร์เดิมค่ายaisส่งมาถึงแล้ว ในวิธีการเปลี่ยน บอกว่า หลังจากที่ ข้อความsmsค่ายเก่า แจ้งมาว่าคอนเฟิร์มย้ายค่ายแล้ว เมื่อซิมเก่าถูกตัดจึงค่อยเปลี่ยนเป็น ซิมใหม่ค่ายใหม่ที่ย้ายไป 

แต่ๆๆๆๆ ติดตรงที่ว่า ขั้นตอนไปต่อไม่ได้ เพราะsmsไม่ส่งมาสักที  โทรติดต่อแจ้งปัญหา ก็มีแต่เพลงรอสายกับ ระบบอัตโนมัติถือสาย ร.10 นาทีจนสายตัดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีเป็นอย่างนี้ หลายสายมากเกือบ 10 สายได้ก็ยังไม่มีใครรับจนท้อ คือค่ายเนี่ยจะกวนตีนลูกค้าไปถึงไหนพูดได้เลยว่าขั้นตอนตั้งแต่แจ้งย้ายจนถึงซิมส่งมาถึงบ้านและได้เปลี่ยนบอกเลยว่ามันหนักหนาสาหัสเหนื่อยยากสุดสุดเซระบาดยากเข็ญเช้าเย็นกระวนกระวายเพราะว่าทั้งตื๊อลูกค้าไม่สนใจลูกค้าที่จะย้ายติดต่อย้ายค่ายไปโทรมาตื๊อเป็น 100 รอบ คอนเฟิร์มว่าจะย้ายแน่นอนขอรหัสย้ายค่ายด้วยก็ไม่ส่งมาสักทีแจ้งว่าติดปัญหานู่นนี่พอจ่ายครบพอเคลียร์ปัญหาหรือเคลียร์ยอดที่ค้างชำระ  คอนเฟิร์มว่าจะย้ายแน่นอนขอรหัสย้ายค่ายด้วยก็ไม่ส่งมาสักทีแจ้งว่าติดปัญหานู่นนี่พอจ่ายครบพอเคลียร์ปัญหาหรือเคลียร์ยอดที่ค้างชำระครบกดขอรหัสไปใหม่มีข้อความ SMS แจ้งมาว่ายังติดค้างชำระอยู่ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่มีติดซักอย่าง เลยโทรเข้าไปที่เบอร์หนึ่งเป็นเบอร์สำหรับ  เลยโทรเข้าไปที่เบอร์หนึ่งเป็นเบอร์สำหรับแจ้งปัญหาสำหรับการย้ายค่ายโดยเฉพาะโทรไปเป็น 100 รอบจำได้เลยว่าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่เนี่ยรับสายจริงๆแค่สามรอบพูดเลยว่าเหนื่อยมากพอถึงขั้นตอนกลางกลางไม่มีปัญหาอะไรเพราะว่ามันเป็นทางค่ายใหม่จัดการคือการส่งซิมมานี่และพอซิมมาถึง รอรหัสคอนเฟิร์มย้ายค่ายมาสามวันแล้วก็ไม่ได้อะไรเลยโทรไปวันเนี่ยมีหลักฐานนะโทรไปประมาณหลายสายตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้เอาง่ายง่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็นเบอร์ที่ไว้แจ้งปัญหาสำหรับ  รอรหัสคอนเฟิร์มย้ายค่ายมาสามวันแล้วก็ไม่ได้อะไรเลยโทรไปวันเนี่ยมีหลักฐานนะโทรไปประมาณหลายสายตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้เอาง่ายง่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็นเบอร์ที่ไว้แจ้งปัญหาสำหรับการย้ายค่ายซิมเบอร์นี้ไม่มีใครรับติดต่อยากเสียเหลือเกินยากมากๆ คือถ้ามันดีจริงจะไม่มีลูกค้าคนไหนย้ายหนีเลยแล้วยิ่งทำ  คือถ้ามันดีจริงจะไม่มีลูกค้าคนไหนย้ายหนีเลยแล้วยิ่งทำอย่างนี้อ่ะบอกเลยขอสาปให้ลูกค้าย้ายหนี ย้ายหนีไปให้หมดเลยหงุดหงิดเสียจริงหงุดหงิดหลายเรื่องแหละที่ทำให้ ย้ายหนีไปให้หมดเลยหงุดหงิดเสียจริงหงุดหงิดหลายเรื่องแหละที่ทำให้เดือดร้อนทั้งโทรมาขายโปรพอสมัครไปอ้าวราคาจริงมันไม่ใช่ตามที่พนักงานตัวดีแนะนำไว้แล้วความเร็วก็ไม่ได้เสถียรไม่ได้เสถียรตามที่โอ้โหยกมาพูดดีอย่างโน้นดีอย่างนี้พอใช้จริงๆไม่ต่างอะไรกับเน็ต 4 บาท มันน่าหงุดหงิดมาก พยายามโทรติดต่อก็ไม่รับพยายามหาข้อมูลติดต่อทั้งทาง โทรศัพท์ ออนไลน์ ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย 

ขอพูดส่งท้ายไว้ให้ค่ายนี้เอาไปปรับปรุง เลิกส่งพนักงานขายมาขายมั่วมั่วขายอะไรก็ไม่รู้ไม่ต้องโทรมาบอกคุณเบอร์นี้นะคะมีการใช้อินเตอร์เน็ตมากเกินไปนะคะเป็นการใช้ที่ฟุ่มเฟือยนะคะจะมาขออ๋อแนะนำเลิกส่งพนักงานขายมาขายมั่วมั่วขายอะไรก็ไม่รู้ไม่ต้องโทรมาบอกคุณเบอร์นี้นะคะมีการใช้อินเตอร์เน็ตมากเกินไปนะคะเป็นการใช้ที่ฟุ่มเฟือยนะคะจะมาขออ๋อแนะนำโปรโมชั่นไม่ต้องบอกเลยว่าไม่ต้องไปยุ่งกับลูกค้าลูกค้าประสงค์จะทำอย่างไรให้ลูกค้าจัดการเองลูกค้าจะสมัครอะไรได้เงินไม่ใช่หรอลูกค้าสมัครฟุ่มเฟือยก็ได้เงินไม่ใช่หรอแล้วมันโทรบอกจะมาขายโปรโนโปรทำไม  ลูกค้าสมัครฟุ่มเฟือยก็ได้เงินไม่ใช่หรอแล้วมันโทรบอกจะมาขายโปรโนโปรนี่ทำไมมันมีเซ้นไหมทำไปก็ฆ่าเท่าเดิมแถมโดนลูกค้าด่าด้วยโดยเฉพาะกูนี่ยิ่งพูดยิ่งขึ้นอารมณ์เนี่ยไม่เคยคิดเลยว่าสักวันต้องมาย้ายหนีเพราะว่ารำคาญ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่