NU Mobile บริการหลังการขาย แย่มาก

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พอขอรหัสย้ายค่ายใหม่ ก็เข้าไปกรอกใหม่ สรุปคือ ให้รอ SMS คอนเฟิร์มการย้ายค่าย โดยไม่รู้ว่ารอนานแค่ไหน 
พอโทรไปถาม AIS (โทรถามเพราะ SMS นั้นมาจาก AIS) AIS ก็ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ NU Mobile (ไม่รู้อะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว)

จะให้ทักไปถาม NU Mobile แต่ใน Live Chat พอทักไปถาม แ_่งก็มีแต่ Message ประมาณ
ว่า
"คุณลูกค้าต้องการสอบถามเรื่องอะไรดีจ๊ะ ลองพิมพ์ข้อความสั้นๆกระชับๆดูจ้า"
พอพิมพ์ไปข้อความนึงบอทก็ตอบมาอีกว่า
"คุณลูกค้ารอแป๊ปน๊า NU Agent กำลังมาให้ความช่วยเหลือจ้า"
พอมีบอทหรือพนักงานมาตอบไม่รู้ แล้วช่วงที่กำลังจะตอบกลับ ณ เดี๋ยวนั้นพอดี ไม่เกิน 10 วินาที
บอทมาทันทีเลย "คุณลูกค้าต้องการสอบถามเรื่องอะไรดีจ๊ะ ลองพิมพ์ข้อความสั้นๆกระชับๆดูจ้า"
(เหมือนต้องรอต่อคิวเพื่อรอรับบริการใหม่)

สิ่งที่ได้คำตอบจาก NU Mobile คือ
"เมื่อกด *151*เลขบัตรประชาชน# โทรออก จะได้รับรหัสย้ายค่ายจากเครือข่ายปัจจุบัน รหัสที่ได้รับใช้งานได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่กดครับ โดยในขั้นตอนการกรอกข้อมูลโอนย้ายเครือข่ายผ่านหน้าเว็ป Nu Mobile จะไม่ได้เป็นการตรวจสอบความถูกต้องขอรหัส เมื่อทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว จึงจะเข้าสู่ขั้นตอนการโอนย้ายซึ่งจะมีการตรวจสอบข้อมูลจากทั้ง 3 ฝ่าย คือผู้ให้บริการเดิม , หน่วยงานกลาง และผู้ให้บริการใหม่ หากถูกต้องหมายเลขจะสามารถโอนย้ายเครือข่ายได้สำเร็จ ในระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการครับ"

สรุปแล้ววันที่ผมขอรหัสการย้ายค่ายและกรอกรหัสการย้ายค่าย ณ วันที่ 1 ต.ค. 62 จนถึงตอนนี้รวมเป็นเวลา 4 วัน เพิ่งมาแจ้งวันที่ 4
ว่าไม่สำเร็จ ต้องขอและกรอกรหัสการย้ายค่ายใหม่ ซึ่งต้องรออีก 2 วัน ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เท่ากับว่า การย้ายค่ายเบอร์เดิมนั้น
จะเสร็จสมบูรณ์ประมาณวันอังคาร ซึ่งใข้เวลาทั้งหมดประมาณ 7 วัน หรือ 1 สัปดาห์
อยากถามว่า มีวิธีไหนอื่นที่จะใช้งานได้เร็วกว่านี้มั้ยครับ หรือต้องรอแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ปล. สิ่งที่ผมได้รับหลังการขายนั้น เป็นประสบการณ์ที่แย่มากจริงๆครับ โคตรแย่!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่