ไม่ได้รับความเป็นธรรม สำหรับการย้ายค่าย Nu mobile

กระทู้คำถาม
ผมทำการย้ายเครือข่ายออก จาก Nu mobile ไป AIS 

-ทางNU และ AIS แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ 

-ผมจึงตัดสินใจย้ายไป DTAC ในวันที่ 13/04/63 กดผ่านแอป NU Mobile เท่านั้นรอจน

-วันที่ 17/04/63 ซิมมาส่ง และในวันเดียวกัน มีข้อความวันที่ 17/04/63 เวลา 18.00 ว่า ไม่สามารถทำการย้ายเครือข่ายเนื่องจาก ยกเลิก

-วันที่ 17/04/63 เวลา 19:00 ผมจึง พิมพ์ ไปถาม nu แจ้งว่าผมทำการยกเลิกโอน ซึ่งผมก็ยื่นยันว่าไม่มีการยกเลิก ไม่เป็นไร เจ้าหน้าที่ให้กดขอรหัสใหม่ เพื่อนำรหัสไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ 

-วันที่ 17/04/63 เวลา 19:20 โทรไปหาดีแทค แจ้งรหัสย้ายค่ายใหม่

-วันที่ 18/04/63 ข้อความจาก Nu เปลี่ยนใจไม่ย้ายค่าย รับส่วนลด 50% ผมไม่กดรับสิทธิ์ใดๆ

-วันที่ 20/04/63 เวลา 18:56 ข้อความเดิมส่งมาอีกไม่สามารถทำการย้ายเครือข่ายเนื่องจาก ยกเลิก

-วันที่ 20/04/63 เวลา 19.00น.คุยกับเจ้าหน้าที่ Nu ทำไม่ย้ายค่ายไม่ได้แจ้งว่ายกเลิกเหมือนเดิม

ผมรู้สึกท้อกับการใช้บริการ เครือค่าย Nu Mobile มาก ไม่สนใจการให้บริการลูกค้า ไม่ประสานงานปัญหาที่เกิดขึ้น กับลูกค้า ระบบ Nu เป็นแบบนี้ผมสามารถฟ้องร้อง กสทช. เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรมได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่