หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารส่งข้อความว่าชื่อไม่ตรงกับซิมมือถือ
กระทู้คำถาม
FINN MOBILE
ธนาคารออมสิน
ธนาคารกรุงเทพ
ตอนนี้ใช้ซิมของ Finn mobile เป็นเบอร์หลักค่ะ
แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้รับข้อความจาก ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารออมสิน ว่าชื่อเจ้าของเบอร์ กับ ชื่อบัญชีไม่ตรงกัน
ทั้งที่ชื่อมันก็ตรงกันทั้งเบอร์ทั้งบัญชี
ต้องทำยังไงต่อคะทีนี้ มันขึ้นว่าถ้าไม่แก้ไขจะใช้บัญชีต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิเคราะห์หุ้นของกินทุกชนิดด้วยยีน : โกลในมุมมองของ Value Investor โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 68 ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ปรับตัวขึ้น 20 จุด และถือว่าเป็นการดีดตัวขึ้นแรงหลังจากที่ตกลงมาตั้งแต่ต้นปีถึงเกือบ 10% และเป็นตลาดหุ้
สมาชิกหมายเลข 5429714
Sizzler’ ยังโตในไทย แต่ใกล้ตายที่บ้านเกิด? ตัวเลือกเยอะ ร้านอื่นคุ้มกว่า ‘สลัดบาร์’ ไม่ใช่พระเอกอีกแล้ว
จับตา “Sizzler” ยักษ์สเต๊กระดับตำนาน แม้ในไทยยังโตต่อเนื่อง แต่ประเทศบ้านเกิดกลับอิ่มตัวจนน่าใจหาย เคยยื่นล้มละลายช่วงโควิด-19 ด้านนักวิเคราะห์ชี้ ไม่เก
สมาชิกหมายเลข 2933266
เกี่ยวกับการทำธุรกรรม Banking online ตอนนี้
ถ้าบัญชีธนาคารของเรากับซิมมือถือ ตอนเปิด Banking Online เป็นชื่อเดียวกันอยู่ แต่เราใช้อินเตอร์เน็ตจากซิมอื่น ทำธุรกรรมจะได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8627258
ขอสอบถามเรื่อง ชื่อซิมมือถือต้องตรงกับ Mobile Banking หน่อยคะ
พอดีว่าเบอร์ที่เราเปิดใช้กับธนาคารและเบอร์ที่ใช้เน็ตไม่ตรงกันค่ะ เบอร์ที่ใช้กับธนาคารเป็นชื่อเราเอง แต่เบอร์ที่ใช้เน็ตตอนนี้เป็นของพ่อเราคะ พ่อเราให้ซิมนี้มาใช้ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว อยู่บ้านเราใช้เน็ตของค
สมาชิกหมายเลข 7033593
เริ่ม 17 ก.พ.นี้ แอปฯเครือ KBank เตรียมคัดบัญชีชื่อไม่ตรงซิม
ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ธนาคารกสิกรไทยจะเริ่มแจ้งเตือนผู้ใช้แอปฯ เครือ KBank ที่ชื่อเจ้าของ Mobile Banking ไม่ตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือถือ ให้รีบ
สมาชิกหมายเลข 1071223
ซิมมือถือFINN MOBILE ครับเบอร์ถูกตัดไปแล้ว สามารถเปิดคืนได้ไหมครับ เพราะเป็นเบอร์ที่สำคัญมากผมใช้ login กับทุกอย่าง
รบกวนสอบถามผู้รู้ครับว่าต้องทำยังไงมีขั้นตอนอะไรบ้างที่จะกู้เบอร์คืนได้คือเบอร์นี้สำคัญขนาดที่ว่าถ้าใช้ไม่ได้ผมจะล็อคอินบัญชี Social อะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7630359
แอพ Mymo แจ้งเตือนว่าเบอร์โทรข้อมูลไม่ถูกต้อง
แอพ Mymo แจ้งเตือนว่าเบอร์โทรข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้เอา บัตร ปชช ไปติดต่อที่ศูนย์บริการโทรศัพท์ แต่ผมใช้ซิม Finn Mobile ซึ่งไม่มีหน้าร้าน จะแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4382095
เปิดบัญชีออนไลน์ แต่เปลี่ยนเบอร์?
พอดีว่าเราได้มีการเปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพในโทรศัพท์เครื่องเก่า แล้วทีนี้เราได้เปลี่ยนโทรศัพท์แล้วแล้วธนาคารนั้นเชื่อมกับซิมมือถือเครื่องเก่า แล้วคนรู้จักได้โอนเงินเข้าบัญชีนี้แต่เราไม่ได้ใช้แ
สมาชิกหมายเลข 5560501
ติดต่อพนักงานทรูและดีแทคยังไงคะ (ไม่ใช่ลูกค้าของทั้ง2ค่าย)
พอดีว่าเราจะซื้อซิมของ Finn mobile แต่ซื้อไม่ได้เจ้าหน้าที่Finn mobileบอกว่าเราเปิดเบอร์ของทั้ง2ค่ายครบแล้ว เราเลยงง เพราะไม่เคยเป็นลูกค้าของ2ค่ายนี้เลยค่ะ ทางFinn mobileเลยให้ติดต่อกับทางทรูและดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8497129
ยกเลิกซิมเก่ากับธนาคาร
ยกเลิกซิมเก่าที่ผูกกับธนาคาร แต่เบอร์นั้นไม่ได้ใช้บัตรประชาชนของเราในการสมัคร แล้วตอนนี้ซิมนั้นก็หายแล้วยังสามารถยกเลิกการผูกกับบัญชีได้อยู่มั้ยคะ ธนาคารออมสินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6807085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
ธนาคารออมสิน
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารส่งข้อความว่าชื่อไม่ตรงกับซิมมือถือ
แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้รับข้อความจาก ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารออมสิน ว่าชื่อเจ้าของเบอร์ กับ ชื่อบัญชีไม่ตรงกัน
ทั้งที่ชื่อมันก็ตรงกันทั้งเบอร์ทั้งบัญชี
ต้องทำยังไงต่อคะทีนี้ มันขึ้นว่าถ้าไม่แก้ไขจะใช้บัญชีต่อไม่ได้