AIS บริการเสนอแพ็กเกจของคุณมันแย่ถึงขนาดนี้แล้วเหรอ?

เกริ่นก่อนว่า 1175 มักจะโทรหาอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่ง 1-2 รอบก็มี ถ้าไม่รับก็โทรหาติดต่อกันทุกวันก็มี จนวันหนึ่งตัดสินใจลองรับดูเพราะอยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า ทำไมถึงได้โทรหาอยู่นั่น ทั้งที่โทรมาทีไรก็ไม่รับสายเลย

พอรับสาย ปรากฏว่าเป็นพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจหนึ่ง ราคา 99 บาท พูดรายละเอียดอยู่สักพัก เราก็บอกปฏิเสธไปเลยว่าไม่ต้องสมัครให้นะ ไม่เอา ไม่สนใจ แต่พนักงานก็ยังคงคะยั้นคะยอและพูดรายละเอียดของแพ็กเกจว่ามันดีแบบนั้นแบบนี้ ด้วยความรำคาญและเราติดธุระอยู่ ไม่อยากฟังอะไรนานกว่านี้ เลยตอบรับไปให้เสร็จ ๆ แล้วจะไปยกเลิกทีหลัง เพราะพนักงานบอกว่าสามารถยกเลิกแพ็กได้ทุกเมื่อ หลังจากวางสายได้ไม่ถึงชั่วโมง เราก็ยกเลิกทันที

แต่พอบิลของเดือนถัดไปออก มีการเรียกเก็บค่าบริการดังกล่าวโดยที่เราไม่เคยใช้แม้แต่ครั้งเดียว โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าจะมีการเก็บค่าบริการทันทีหลังทำการตอบรับ

ทำให้ตกตะกอนกับตัวเองว่า เออ...เดี๋ยวนี้ทางบริษัทหาเงินกันอย่างนี้แล้วเหรอ ลูกค้าปฏิเสธแล้วพนักงานก็ยังจะให้ลูกค้าตอบรับให้ได้ เรารู้สึกเหมือนถูกมัดมือชกมาก 

เราอาจจะโง่ที่ตอบรับข้อเสนอไป (โดยที่ไม่ได้เต็มใจนะ) เพื่อให้มันพ้น ๆ ไป แต่ก็ไม่ลืมที่จะกดยกเลิกทันที โดยที่ไม่ได้แตะแพ็กเกจนั้นแม้แต่ครั้งเดียว บริษัทไปบอกพนักงานใหม่นะ ว่าถ้าลูกค้าปฏิเสธแล้วก็คือไม่เอา ไม่ต้องพูดต่อ เพราะตัวเราเองไม่อยากตัดสายไปเฉย ๆ เห็นใจคนทำงานด้วยกัน แต่คงจะได้ใช้คราวหน้าแล้วละ ในเมื่อให้ความเกรงใจไปแล้วได้ผลตอบรับมาแบบนี้

เสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มากนะ แย่มาก.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่