หลังจากที่พนักงานโทรมาเสนอแพคเกจดูหนังจากแอปaisกับmonoและอื่นๆฟรี3เดือนแรกแต่ผมได้ตอบปฏิเสธไปเนื่องจากไม่เคยดูหนังในมือถือ พนักงานถามซ้ำอีก3ครั้งผมก็ตอบปฏิเสธไปทั้ง3ครั้งแล้วหันไปขายของในร้านก่อนวางสาย
นาทีต่อมามีข้อความจากaisแจ้งว่าผมรับแพคใช้งานแต่ผมติดลูกค้าอยู่อีก10นาทีต่อมาจึงค่อยโทรไปยกเลิกจากนั้นจึงมีข้อความยกเลิกกับแจ้งค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 92.52 บาทเข้ามา อยากทราบว่าเป็นแค่การแจ้งค่าใช้จ่ายเฉยๆหรือผมต้องเสียเงินจริงๆ
ปล.เบอร์ผมเป็นรายเดือน
Ais สมัครแพคเกจเสริมให้โดยที่เราไม่ยินยอม ต้องจ่ายตัวค์ค่าบริการหลังยกเลิกไหมครับ
นาทีต่อมามีข้อความจากaisแจ้งว่าผมรับแพคใช้งานแต่ผมติดลูกค้าอยู่อีก10นาทีต่อมาจึงค่อยโทรไปยกเลิกจากนั้นจึงมีข้อความยกเลิกกับแจ้งค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 92.52 บาทเข้ามา อยากทราบว่าเป็นแค่การแจ้งค่าใช้จ่ายเฉยๆหรือผมต้องเสียเงินจริงๆ
ปล.เบอร์ผมเป็นรายเดือน