พนักงานจากทรูมูฟ โทรเข้ามาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเก็ตให้ แต่ไม่ตรงตามที่พนักงานแจ้ง

ทางตอนแรกพนักงานเสนอให้เป็น เน็ตความเร็งสูงสุด จำนวน 10 GB เราก็ปฏิเสธไป แล้พนักงานก็แจ้งให้ว่าจะดูแลให้เป็นพิเศษ เป็นแพ็คเก็ตราคาเดียวกัน 399 แต่เป็นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปี้ด ความเร็ว 15 MB ผมจึงตอบตกลงไป หลังจากนั้นสัก1ชม. จึงเข้าไปตรวจสอบผ่าน แอปTrue iservice จึงเห็นว่าเป็นแพ็คเก็ตแบบที่ 1 ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่