ทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
พนักงานทรูมูฟ ทำงานมีประสิทธิภาพมั้ย เรานัดชำระ อินเทอร์เน็ตบ้าน วันที่ 25   นี วันที่ 19 โดนตัดสัญญาณ ทั้งที่เราไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่วันที่ย้ายจุดติดตั้งแล้ว  พนักงานทำงานไม่ได้ประสานงานกันเลยหรือไง  ถ้ามันยุ่งยาก รบกวนยกเลิกให้เลย ไม่ใช้แล้ว ห่วยมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่