หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงเช็คปริมาณเน็ตคงเหลือไม่ได้ครับ!!
กระทู้คำถาม
truemove H
เพิ่มเติมนะครับ อันบนจะเป็นเน็ต 100 MB ที่แถมให้เมื่อเปิดบริการหลังจากการย้ายค่ายมา
ส่วนอันล่างเป็นโปรที่เพิ่งสมัครเพิ่มไป 150 MB 150 บาท (สมัครผ่านแอพ True iService บนแอนดรอยครับ)
แต่เช็คปริมาณคงเหลือไม่ได้ (ทั้งๆที่มีการใช้งานไปบ้างแล้ว) หรือแม้จะกด *900# ก็ตาม ก็ยังเช็คไม่ได้
ยังไงฝากคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรู30วัน 199 บาท สามารถต่อโปรเดิมเดือนถีดไปได้มั้ยคะ?
คือเราซื้อซิมทรูที่เซเว่นมา 30 วัน 199 บาท ถ้าเกิดเดือนถัดไปเราอยากต่อโปรนี้อีก สามารถต่อยังไงได้บ้างคะ ต้องซื้อแพ็กเก็จเดิมในแอพทรู หรือว่ามีเบอร์โทรให้กดโปรแพ็กเดิมหรอคะ ของเราเป็นโปรนี้คะ แพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 6005405
ตามหาโปรใหม่ เน็ตความเร็ว 4 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ และโทรฟรีทุกเครือข่ายรวมไม่ต่ำกว่า 90 นาที
อันสืบเนื่องมาจากกระทู้ตามหาโปรใหม่ของผมกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/40363546 ทุกค่ายได้เสนอแพ็กเกจของตัวเองมาให้พิจารณาแล้วตามรายละเอียดด้านล่าง ขอความคิดเห็นและคำแนะนำ พร้อมรับฟังทุก ๆ ไอเดีย
สมาชิกหมายเลข 2789961
เกิดอะไรขึ้นกับระบบ เช็คยอดเน็ตคงเหลือของ AIS 3G ใหม่ครับ ข้อมูลผิดพลาดมากครับ
หลังจากได้อัพเกรดมาเป็น AIS 3G ใหม่ (2100) ผมว่ามีอาการแปลกๆ เกี่ยวกับระบบการเช็คยอดเน็ตคงเหลือของ AIS ครับ ก่อนอื่นบอกก่อนว่า ผมใช้แพ็คเกจ iSmart 399 (3G 1GB หลังจากนั้น unlimited ติด fair usage) เบอ
thaidy
ติดต่อ ทรู ยังไงครับ
ซื้อมือถือ ติด โปร เดือนละ 1000++ เจ้าหน้าที่บอกไม่จำกัดเน็ต พอกลับมาบ้านเช็ค มันจำกัด 100 fub 2mb วันนึง กใช้จะ100 Gb แล้ว เสีย เงินเดือนละพัน เพื่อใช้ 2 mb หรอถามจริง อยากยกเลิกครับ ทรูห
สมาชิกหมายเลข 5234337
5G Special Max Speed ของ True รบกวนอยากทราบรายละเอียดครับ
5G Special Max Speed ของ True รบกวนอยากทราบรายละเอียดครับ - โปร 5G Special Max Speed Plus มีอายุสัญญาไหมครับ - โทร 100 min ใช้ได้กับทุกเครือข่ายใช่ไหมครับ - หากปริมาณเน็ตที่ความเร็ว 1 Gbps หมด ความเร็
สมาชิกหมายเลข 884616
True จ๋า ตอนนี้ sim เติมเงินจะเช็คเน็ตคงเหลือได้ยังไงบ้าง
True จ๋า ตอนนี้ sim เติมเงินจะเช็คเน็ตคงเหลือได้ยังไงบ้างครับ sim ผมใส่อยู่ใน Router เมื่อก่อน เช็คผ่าน app true i service หรือ เข้า https://iservice.truecorp.co.th ไปเช็คได้ ตอนนี้ ปรากฎว่า เช็คไม่ได
momonga
ถามคุณ true intelligence เรื่อง True iservice
คือ มีข้อความเตือนให้เข้าไปเช็กอินที่แอป True IService แต่พอเข้าไปเช็กอินกับขึ้นข้อความว่าปิดปรับปรุง ลบกวนคุณแอดมินช่วยดูหน่อยว่า แอป True IService ปิดปรับปรุงจริงไหมครับ ถ้าจริงทำไหมมีข้อความแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 5356654
ย้ายค่ายออกจาก TRUE ทำไมยากเย็นเข็นใจจัง เห็นในกระทู้โดนกันหลายคน ไม่คิดว่าจะโดนกะตัวเอง
⚪️ จะย้ายค่ายไป DTAC กด *151* เพื่อย้ายไปใช้โปรเน็ตไม่อั้น 10 mb 30 วัน 200 บาท ⚪️ ได้รับข้อความว่า ยังมียอดค่าบริการให้ใช้
สมาชิกหมายเลข 1855255
ย้ายค่าย TRUE ไป AIS
ตอนนี้ใช้โปรของทรูเดือนละ 480 รวมvat แล้วได้เน็ตความเร็ว 1gbps ไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดสปีด แต่สัญญานไม่ค่อยดีใช้ได้แต่ในเมืองใช้ที่สวนไม่ได้เลยถ้าย้ายไป AIS จะมีโทรไหนที่เทียบกับโปรเดิมบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5225498
จ่ายรายเดือน TrueMove H
คือผมจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วครับแต่พอเช็คเน็ตแล้วมันกลับขึ้นว่า ----ยอดใช้งานตั้งแต่ 10/07/2020 - 02/08/2020 แพ็กเกจหลักของคุณมี ค่าโทร 300.00 นาที ใช้ไป 6.00 นาที ปริมาณ Internet 18 GB ใช้ไป 20.54
สมาชิกหมายเลข 4821820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงเช็คปริมาณเน็ตคงเหลือไม่ได้ครับ!!
เพิ่มเติมนะครับ อันบนจะเป็นเน็ต 100 MB ที่แถมให้เมื่อเปิดบริการหลังจากการย้ายค่ายมา
ส่วนอันล่างเป็นโปรที่เพิ่งสมัครเพิ่มไป 150 MB 150 บาท (สมัครผ่านแอพ True iService บนแอนดรอยครับ)
แต่เช็คปริมาณคงเหลือไม่ได้ (ทั้งๆที่มีการใช้งานไปบ้างแล้ว) หรือแม้จะกด *900# ก็ตาม ก็ยังเช็คไม่ได้
ยังไงฝากคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบทีนะครับ